Ngành bảo hiểm xã hội lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

Ngành bảo hiểm xã hội lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

QTO - Thực hiện Kế hoạch số 3500/KH-BHXH ngày 3/10/2024 của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam, BHXH tỉnh Quảng Trị đã tổ chức khảo sát, đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp (DN) đối với sự phục vụ của ngành năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Thông qua đó, BHXH tỉnh đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức và DN tham gia, thụ hưởng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) đối với sự phục vụ của BHXH tỉnh.

Tìm đầu ra cho sản phẩm đặc trưng miền núi

Tìm đầu ra cho sản phẩm đặc trưng miền núi
2024-12-09 14:20:00

QTO - Vùng miền núi tỉnh Quảng Trị nổi bật với đặc trưng địa lý, nơi hội tụ nhiều sản phẩm nông nghiệp đa dạng. Những sản phẩm này không chỉ thể hiện tiềm...

Tiện ích của học bạ số

Tiện ích của học bạ số
2024-11-20 06:10:00

QTO - Sau hơn một năm triển khai thí điểm, học bạ số được phần đông cán bộ, giáo viên tại các trường tiểu học, trường có cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh...

Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP
2024-10-02 05:25:00

QTO - Trong số các tiêu chí của sản phẩm OCOP, “câu chuyện sản phẩm” được đánh giá là tiêu chí quan trọng, là nét văn hóa đặc trưng của từng địa phương, là...

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long