Cập nhật:  GMT+7

3 thanh niên người Hậu Giang lái máy gặt lúa thuê bị hành hung ở xã Triệu Thượng

Chiều nay 2/5, thông tin từ UBND xã Triệu Thượng (huyện Triệu Phong) cho biết, địa phương đang khẩn trương đề nghị các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc 3 thanh niên lái máy gặt lúa thuê trên địa bàn bị hành hung.

 3 thanh niên người Hậu Giang lái máy gặt lúa thuê bị hành hung ở xã Triệu ThượngHai thanh niên là N.M.K (bìa trái) và L.N.D có nhiều thương tích sau khi bị nhóm thanh niên hành hung - Ảnh: T.N

Theo đó, vào khoảng 15 giờ ngày 1/5, ba thanh niên cùng quê ở tỉnh Hậu Giang là N.M.K, L.N.D (cùng sinh năm 1998) và N.Q.C (sinh năm 1982) khi đang chuẩn bị gặt lúa trên cánh đồng ở thôn Nhan Biều 3, xã Triệu Thượng thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5-7 người đi xe máy và ô tô đến hỏi chuyện.

Sau đó, nhóm thanh niên lao vào đánh đập một trong 3 người nói trên. Hai người còn lại vào can ngăn nhưng tiếp tục bị nhóm đối tượng đánh vào đầu và người. Nhóm này còn dùng dây ná cao su tự chế bắn vào người các nạn nhân. Một số người dân phát hiện vụ việc đã báo công an nên nhóm thanh niên mới rời đi.

Chủ tịch UBND xã Triệu Thượng Nguyễn Quang Thịnh thông tin, sau khi tiếp nhận vụ việc, địa phương khẩn trương đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh. Bước đầu đã xác định có hai thanh niên là người địa phương có hành vi hành hung những người lái máy gặt lúa ở tỉnh Hậu Giang nói trên gây thương tích. Hiện lực lượng chức năng đã liên lạc được với 1 trong 2 người này để mời đến làm việc.

Theo lời khai của anh N.M.K, anh và 2 người còn lại đến xã Triệu Thượng lái máy gặt lúa thuê được khoảng hơn 10 ngày nay.

Quá trình làm việc ở đây, cả 3 người không xảy ra va chạm hay xích mích với ai ở địa phương. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Trường

Tin liên quan:
  •  3 thanh niên người Hậu Giang lái máy gặt lúa thuê bị hành hung ở xã Triệu Thượng
    Nghề gặt lúa thuê

    Hơn chục năm về trước, mỗi khi đến mùa vụ, nông dân tại các miền quê trên địa bàn tỉnh tập trung sức người để gặt, tuốt lúa. Việc sản xuất nông nghiệp thủ công vừa tốn kém chi phí, thời gian nhưng hiệu quả kinh tế mang lại không cao. Khoảng 10 năm trở lại đây, nhiều nông dân đã mạnh dạn mua sắm máy gặt đập liên hợp phục vụ sản xuất. Nghề gặt lúa thuê cũng ra đời và phát triển từ đó đến nay.

  •  3 thanh niên người Hậu Giang lái máy gặt lúa thuê bị hành hung ở xã Triệu Thượng
    Nông dân đầu tư máy bay không người lái chăm sóc lúa

    Ứng dụng thiết bị máy bay không người lái (drone) để phun thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) là cách làm nông nghiệp đã cho thấy hiệu quả không chỉ trong sản xuất mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe con người. Nắm bắt lợi thế này và nhu cầu của người dân địa phương, anh Nguyễn Văn Tuần, thôn Tiên Mỹ 2, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh đã mạnh dạn đầu tư hàng trăm triệu đồng mua drone để vừa chủ động trong phát triển kinh tế gia đình, vừa làm dịch vụ.


Lê Trường

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết