Cập nhật:  GMT+7

Giao lưu, đối thoại việc làm cho người lao động, thanh niên Vĩnh Linh

Sáng nay 20/9, tại thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, Sở LĐ,TB&XH Quảng Trị phối hợp UBND huyện Vĩnh Linh tổ chức Chương trình giao lưu, đối thoại về việc làm cho 500 người lao động, đoàn viên, thanh niên các địa phương: xã Vĩnh Hòa, Hiền Thành, Kim Thạch, Vĩnh Giang và thị trấn Cửa Tùng.

Giao lưu, đối thoại việc làm cho người lao động, thanh niên Vĩnh Linh

Đoàn viên, thanh niên huyện Vĩnh Linh tìm hiểu thông tin đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng tại buổi giao lưu - Ảnh: Tú Linh

Chương trình giao lưu, đối thoại việc làm cho người lao động và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Vĩnh Linh năm 2024 diễn ra trong bối cảnh toàn tỉnh đang tập trung triển khai các giải pháp khôi phục, phát triển kinh tế.

Trong đó, giải quyết việc làm cho người lao động là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Do vậy, việc tổ chức chương trình này có ý nghĩa hết sức quan trọng, thiết thực. Đây là hoạt động thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững.

Giao lưu, đối thoại được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển KT-XH, chỉ tiêu về việc làm của huyện và tỉnh giai đoạn 2021-2025, nhằm đảm bảo an sinh xã hội cho người dân.

Buổi giao lưu, đối thoại có gần 10 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước, đơn vị đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài trực tiếp tuyển dụng lao động với hàng trăm chỉ tiêu đào tạo, làm việc trong tỉnh, ngoài tỉnh và đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Người lao động tham gia chương trình tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đã được các đơn vị tư vấn; các đơn vị đã phỏng vấn đúng quy định pháp luật, đáp ứng yêu cầu thực tế và tuyển dụng được nhiều lao động vào làm việc, học tập.

Chiều cùng ngày, chương trình giao lưu, đối thoại việc làm diễn ra tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Linh, thu hút sự tham gia của khoảng 500 người lao động và đoàn viên, thanh niên các địa phương: xã Vĩnh Lâm, Vĩnh Long, Vĩnh Tú, Trung Nam, Vĩnh Chấp, Vĩnh Thủy, Vĩnh Sơn, Vĩnh Thái và 2 thị trấn Hồ Xá, Bến Quan.

Tú Linh

Tin liên quan:
Tin liên quan:
  • Giao lưu, đối thoại việc làm cho người lao động, thanh niên Vĩnh Linh
    Giao lưu, đối thoại việc làm cho hơn 500 đoàn viên, thanh niên huyện Đakrông

    Trong hai ngày 12 và 13/11, Sở LĐ,TB&XH phối hợp với Trung tâm lao động ngoài nước, Bộ LĐ,TB&XH, UBND huyện Đakrông tổ chức Chương trình giao lưu, đối thoại về việc làm cho 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Đại diện các sở, ban, ngành liên quan và 9 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hoạt động lĩnh vực xuất khẩu lao động đăng ký tuyển dụng hàng trăm chỉ tiêu xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc....tham dự.

  • Giao lưu, đối thoại việc làm cho người lao động, thanh niên Vĩnh Linh
    Gần 1.500 đoàn viên, thanh niên và người lao động tham gia giao lưu, đối thoại ...

    Hôm nay 29/8, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Quảng Trị, Sở LĐ,TB&XH phối hợp với UBND huyện Gio Linh tổ chức Chương trình giao lưu, đối thoại về việc làm cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và người lao động trên địa bàn huyện năm 2024.


Tú Linh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý