
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện ở Vĩnh Linh
QTO - Không ngừng nỗ lực cung cấp điện, nâng cao chất lượng các dịch vụ để phục vụ khách hàng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu được Điện lực Vĩnh Linh đặc biệt quan tâm. Từ đó góp phần thực hiện mục tiêu cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
Tin đọc nhiều
Thời tiết

Thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp y tế năm 2025
- Thông báo công khai danh sách nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước
- Thông báo phương án cấm đường phục vụ Giải đua xe đạp TP. Đông Hà mở rộng lần thứ V
- Phương án phân luồng giao thông phục vụ Cầu truyền hình Kỷ niệm 50 năm Giải phóng mền Nam, thống nhất đất nước
- Thông báo phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội Thống nhất non sông