Gắn kết niềm tin, lan tỏa giá trị hàng Việt Nam

Gắn kết niềm tin, lan tỏa giá trị hàng Việt Nam

QTO - Sau hơn một thập kỷ triển khai, cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã từng bước thấm sâu vào đời sống KT-XH của tỉnh, góp phần thúc đẩy sản xuất trong nước, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt và thay đổi nhận thức tiêu dùng của người dân. Tuy nhiên, trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, việc nâng cao hiệu quả CVĐ đòi hỏi sự đổi mới mạnh mẽ trong cách làm, đặc biệt là gắn trách nhiệm của các cấp, ngành, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng hàng Việt

Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng hàng Việt
2025-02-03 06:35:00

QTO - Từ thực phẩm thiết yếu, đồ tươi sống đến các loại gia vị, bánh mứt, hạt sấy khô, nước giải khát... mang thương hiệu Việt hiện đang “phủ sóng” diện...

Góp sức đưa Đông Hà lên tầm cao mới

Góp sức đưa Đông Hà lên tầm cao mới
2024-10-11 13:35:00

QTO - Trong quá trình xây dựng thành phố Đông Hà trở thành đô thị loại II, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên ở địa phương là cầu nối quan...

Để người Việt tin dùng hàng Việt

Để người Việt tin dùng hàng Việt
2024-09-06 05:25:00

QTO - 15 năm, với nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh ngày càng lan...

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long