Đảm bảo an toàn thông tin trong cung ứng điện
QTO - Thời gian qua đã xuất hiện tình trạng khách hàng sử dụng điện liên tục bị gọi điện thoại đòi tiền điện. Kẻ xấu còn giả danh nhân viên ngành điện gặp trực tiếp để yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân. Thậm chí, có nhiều số điện thoại quảng bá chức năng giải đáp, cung cấp dịch vụ về điện khiến khách hàng nhầm tưởng là ngành điện nên gọi đến khi có nhu cầu cần hỗ trợ và bị thu cước nhưng lại không được giải đáp thông tin...
Tin đọc nhiều
Hội thảo Báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung -...
- Báo Kon Tum với công tác đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
- Báo Gia Lai với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
- Báo Đắk Lắk với công tác đấu tranh chống âm mưu lợi dụng vấn đề tôn giáo để phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh
- Tham luận của Báo Đắk Nông: Chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền và tận dụng sự lan tỏa của mạng xã hội