
Bài học đắt giá từ quảng cáo thổi phồng chất lượng sản phẩm
QTO - Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs) và Nguyễn Thị Thái Hằng (Hằng Du Mục) cùng ba cá nhân khác bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam vào ngày 4/4/2025. Bởi hai nhân vật này vốn là người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi, bị cáo buộc về các tội danh: “Sản xuất hàng giả là thực phẩm” và “Lừa dối khách hàng” theo Điều 193, 198 của Bộ luật Hình sự năm 2015. Vụ việc không chỉ gây sốc cho cộng đồng người hâm mộ mà còn đặt ra câu hỏi về trách nhiệm của người nổi tiếng khi quảng bá sản phẩm và tính minh bạch trong kinh doanh trực tuyến.
Tin đọc nhiều
Thời tiết

Thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp y tế năm 2025
- Thông báo công khai danh sách nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước
- Thông báo phương án cấm đường phục vụ Giải đua xe đạp TP. Đông Hà mở rộng lần thứ V
- Phương án phân luồng giao thông phục vụ Cầu truyền hình Kỷ niệm 50 năm Giải phóng mền Nam, thống nhất đất nước
- Thông báo phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội Thống nhất non sông