
Bỏ thi thăng hạng giáo viên
2024-12-01 09:45:00
QTO - Thông tư 13 của Bộ Giáo dục và Đào tạo có hiệu lực từ 15/12, trong đó thay vì phải thi, giáo viên được đăng ký xét thăng hạng nếu đáp ứng đủ tiêu...
QTO - Thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 8/1/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Đào tạo, bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục mầm non giai đoạn 2018-2025” (Đề án 33), những năm qua, tỉnh Quảng Trị triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và huy động nguồn lực đầu tư phát triển giáo dục mầm non, trong đó đặc biệt chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên. Nhờ vậy, giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh đã có những bước phát triển khá toàn diện về cả về quy mô trường lớp, tỉ lệ trẻ đến trường và chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ; cơ bản đáp ứng mục tiêu phát triển giáo dục mầm non và nhu cầu phát triển của địa phương.
QTO - Thông tư 13 của Bộ Giáo dục và Đào tạo có hiệu lực từ 15/12, trong đó thay vì phải thi, giáo viên được đăng ký xét thăng hạng nếu đáp ứng đủ tiêu...
QTO - Sau hơn 3 năm triển khai Nghị định số 105/2020/NĐ- CP ngày 8/9/2020 của Chính phủ quy định chính sách phát triển giáo dục mầm non (GDMN) (Nghị định...
QTO - Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Chất lượng chăm sóc, giáo dục mầm non tốt có tác dụng quan trọng với sự phát...
QTO - Bám sát Công văn số 2534 ngày 28/11/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về “Tăng cường tiếng Việt cho trẻ em người dân tộc thiểu số (DTTS)...
QTO - Chiều nay 25/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội thảo khoa học “Thực trạng và giải pháp xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên mầm non, phổ thông tỉnh...
QTO - Bộ GD&ĐT ban hành Thông tư 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 sửa đổi các Thông tư 01/2021/TT-BGDĐT, 02/2021/TT-BGDĐT, 03/2021/TT-BGDĐT,...
(VTC News) - Trong năm 2023, nhiều chính sách mới trong ngành giáo dục sẽ có hiệu lực hoặc đang được Chính phủ xem xét phê duyệt theo đề xuất của Bộ GD&ĐT.
QTO - Ngày 26/12/2022, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 1609/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình “Hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn giai...