
Đổi mới phong cách, thái độ đón tiếp làm hài lòng người bệnh
QTO - Thời gian qua, toàn ngành y tế tỉnh Quảng Trị đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, trong đó chú trọng cải cách thủ tục hành chính hướng tới đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Tại Trung tâm Y tế (TTYT) TP. Đông Hà, việc triển khai đổi mới phong cách, thái độ đón tiếp, tư vấn và hướng dẫn thực hiện thủ tục khám chữa bệnh với tinh thần lấy người bệnh làm trung tâm đã làm thay đổi cách nhìn và sự đánh giá của người dân về đơn vị y tế công của thành phố theo hướng ngày càng tích cực.
Tin đọc nhiều
Thời tiết
Giải thể Quỹ từ thiện Hoa Chia Sẻ
- Công ty cổ phần nước sạch Quảng Trị thông báo tuyển dụng lao động
- Phát động phong trào “Bình dân học vụ số” và truyền đạt chuyên đề “Ứng dụng AI và Chat GPT trong học tập, công việc và cuộc sống”
- Thông báo về việc xử lý vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Công an cấp huyện chuyển giao trước ngày 1/3/2025
- Thể lệ cuộc thi báo chí chủ đề: “Hải Lăng - Tự hào và Khát vọng”