
Đổi mới phong cách, thái độ đón tiếp làm hài lòng người bệnh
QTO - Thời gian qua, toàn ngành y tế tỉnh Quảng Trị đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, trong đó chú trọng cải cách thủ tục hành chính hướng tới đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Tại Trung tâm Y tế (TTYT) TP. Đông Hà, việc triển khai đổi mới phong cách, thái độ đón tiếp, tư vấn và hướng dẫn thực hiện thủ tục khám chữa bệnh với tinh thần lấy người bệnh làm trung tâm đã làm thay đổi cách nhìn và sự đánh giá của người dân về đơn vị y tế công của thành phố theo hướng ngày càng tích cực.
Tin đọc nhiều
Thời tiết

Thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp y tế năm 2025
- Thông báo công khai danh sách nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước
- Thông báo phương án cấm đường phục vụ Giải đua xe đạp TP. Đông Hà mở rộng lần thứ V
- Phương án phân luồng giao thông phục vụ Cầu truyền hình Kỷ niệm 50 năm Giải phóng mền Nam, thống nhất đất nước
- Thông báo phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội Thống nhất non sông