
Đổi mới phong cách, thái độ đón tiếp làm hài lòng người bệnh
QTO - Thời gian qua, toàn ngành y tế tỉnh Quảng Trị đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, trong đó chú trọng cải cách thủ tục hành chính hướng tới đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Tại Trung tâm Y tế (TTYT) TP. Đông Hà, việc triển khai đổi mới phong cách, thái độ đón tiếp, tư vấn và hướng dẫn thực hiện thủ tục khám chữa bệnh với tinh thần lấy người bệnh làm trung tâm đã làm thay đổi cách nhìn và sự đánh giá của người dân về đơn vị y tế công của thành phố theo hướng ngày càng tích cực.
Tin đọc nhiều
Thời tiết

Thể lệ cuộc thi báo chí chủ đề: “Hải Lăng - Tự hào và Khát vọng”
- Quét mã QR ủng hộ người khuyết tật và trẻ mồ côi
- Thông báo triển khai Quy chế quản lý, vận hành hệ thống cơ sở dữ liệu về quản lý cấp phép đầu tư trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
- Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh thông báo mời thầu
- Danh sách các cơ sở sản xuất, sơ chế, chế biến, kinh doanh nông lâm thuỷ sản trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đủ điều kiện bảo đảm an toàn thực phầm được cấp giấy chứng nhận