Đổi mới phong cách, thái độ đón tiếp làm hài lòng người bệnh
QTO - Thời gian qua, toàn ngành y tế tỉnh Quảng Trị đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, trong đó chú trọng cải cách thủ tục hành chính hướng tới đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Tại Trung tâm Y tế (TTYT) TP. Đông Hà, việc triển khai đổi mới phong cách, thái độ đón tiếp, tư vấn và hướng dẫn thực hiện thủ tục khám chữa bệnh với tinh thần lấy người bệnh làm trung tâm đã làm thay đổi cách nhìn và sự đánh giá của người dân về đơn vị y tế công của thành phố theo hướng ngày càng tích cực.
Tin đọc nhiều
Hội thảo Báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung -...
- Báo Kon Tum với công tác đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
- Báo Gia Lai với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
- Báo Đắk Lắk với công tác đấu tranh chống âm mưu lợi dụng vấn đề tôn giáo để phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh
- Tham luận của Báo Đắk Nông: Chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền và tận dụng sự lan tỏa của mạng xã hội