Cập nhật:  GMT+7

Một người đi theo ông Thích Minh Tuệ bị kiệt sức, cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Chiều nay 30/5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị xác nhận, bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu 1 người đàn ông tham gia đi theo ông Thích Minh Tuệ trong tình trạng sức khỏe hết sức nguy kịch.

Một người đi theo ông Thích Minh Tuệ bị kiệt sức, cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Ông L.T.S. đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị - Ảnh: BVĐKQT

Người đàn ông này tên là L.T.S., 47 tuổi, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tiếp nhận ông L.T.S. từ Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Phong chuyển đến vào lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng cơ thể tím tái, hôn mê sâu, ngừng tuần hoàn hô hấp. Bệnh nhân được nhập viện tại bộ phận cấp cứu hồi sức tích cực, sau đó được chuyển lên điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc.

Với diễn biến sức khỏe của bệnh nhân, theo nguyện vọng của gia đình xin được chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để điều trị. Với tiên lượng sức khỏe bệnh nhân, thời gian di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh dài, các bác sĩ tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị đã khuyên người thân nên đưa vào cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Để hỗ trợ bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã hỗ trợ xe chuyên dụng vận chuyển cùng đội ngũ bác sĩ, y tá đi cùng và các trang thiết bị y tế, thuốc men điều trị. Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, bệnh nhân L.T.S. đã được hỗ trợ rời Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị di chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế.

Một người đi theo ông Thích Minh Tuệ bị kiệt sức, cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Mặc dù được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tích cực cấp cứu và điều trị nhưng sức khỏe ông S. rất nguy kịch và có nhiều tiên lượng xấu - Ảnh: BVĐKQT

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông L.T.S., có vợ và con cùng sinh sống tại Mỹ. Ông S. tham gia đoàn đi theo ông Thích Minh Tuệ cách đây ba ngày, cùng đi có người anh rể, có hộ khẩu tại TP. Hồ Chí Minh. Ông S. đã ngã bệnh khi đoàn di chuyển qua địa bàn thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Việc ông S. ngã bệnh nguy kịch gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những người không đảm bảo sức khỏe mà tham gia đi theo ông Thích Minh Tuệ là rất nguy hiểm.

Bên cạnh đó, một số người dân hiếu kỳ đã gây mất an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng bản thân. Việc người dân chen lấn, quay phim, chụp hình đã tạo ra cảnh hỗn loạn cần phải chấm dứt, nhằm đảm bảo an ninh trật tự.

Lê Minh

Tin liên quan:
  • Một người đi theo ông Thích Minh Tuệ bị kiệt sức, cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch
    Cảnh giác với chiêu trò “câu view”, “câu like” để trục lợi

    Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin là cơ hội để truyền thông lan tỏa nhưng không ít cá nhân lợi dụng vấn đề này để tung tin thất thiệt. Bằng cách bịa đặt các tình tiết liên quan đến các vụ việc, vụ án có thật, nhiều người đã bình luận, vu khống, xúc phạm người khác nhằm “câu view”, “câu like”... Cũng có một số người tự xưng là “nhà báo mạng”, “xông xáo tác nghiệp” ở nhiều sự kiện với nhiều bình luận thiếu chính xác, gây bức xúc trong dư luận xã hội.


Lê Minh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết