Cập nhật:  GMT+7

Khởi tố vụ án giết người khiến 3 người thương vong xảy ra tại quán karaoke ở huyện Hướng Hóa

Sáng nay 26/10, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại một quán karaoke ở Khối 2, thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa).

Khởi tố vụ án giết người khiến 3 người thương vong xảy ra tại quán karaoke ở huyện Hướng HóaKhu vực xảy ra vụ việc tại một quán karaoke ở thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa - Ảnh: N.A

Điều tra bước đầu xác định, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 21/10, bà H.T.H.T (sinh năm 1979), trú tại xã Tân Hợp (huyện Hướng Hóa) cùng ông N.Q.S (sinh năm 1970), trú tại Khối 1, thị trấn Khe Sanh và một số người bạn tham gia ăn uống tại một nhà hàng tại thị trấn Khe Sanh.

Đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi ăn uống xong, ông N.Q.S và bà H.T.H.T đến hát tại quán karaoke I ở Khối 2, thị trấn Khe Sanh, những người khác ra về.

Cùng thời điểm này, ông H.V.P (sinh năm 1975), trú tại khối 3A, thị trấn Khe Sanh, sau khi ăn uống tại nhà một người dân ở Khối 3A (thị trấn Khe Sanh) thì đi tìm bà H.T.H.T.

Sau khi tìm nhiều nơi, đến khoảng 15 giờ cùng ngày, ông P. tìm đến quán karaoke I thì phát hiện bà H.T.H.T và ông N.Q.S đang hát tại quán nên H.V.P bỏ ra ngoài, tìm đến một quán nhậu gần đó mượn một con dao và quay lại quán karaoke I để gây án.

Vụ việc khiến bà H.T.H.T và ông N.Q.S thiệt mạng. Sau khi gây án, H.V.P tự tử ngay tại hiện trường, nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. Nguyên nhân xảy ra vụ việc bước đầu có thể xác định do mâu thuẫn cá nhân.

Nguyên Ân

Tin liên quan:

Nguyên Ân

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết