Cập nhật:  GMT+7

Công ty TNHH Xây dựng Mạnh Linh bị xử phạt 36 triệu đồng

Chiều nay 22/3, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực đất đai, khoáng sản đối với Công ty TNHH Xây dựng Mạnh Linh (Công ty Mạnh Linh).

Công ty TNHH Xây dựng Mạnh Linh bị xử phạt 36 triệu đồng

Công ty Mạnh Linh thực hiện khai thác đất khi chưa hoàn thành các thủ tục - Ảnh: N.D

Trước đó, dự án Mỏ đất làm vật liệu san lấp Triệu Thượng của Công ty Mạnh Linh được UBND tỉnh cấp giấy phép khai thác khoáng sản mỏ đất làm vật liệu xây dựng tại Giấy phép số 13/GP-UBND ngày 23/2/2024.

Sau khi được cấp giấy phép khai thác mỏ, Công ty Mạnh Linh chưa hoàn thành các thủ tục để được cơ quan có thẩm quyền cho phép thuê đất theo quy định.

Tuy nhiên, từ ngày 4-6/3/2024, Công ty Mạnh Linh đã tiến hành khai thác đất rừng trồng sản xuất với diện tích khoảng 2.357 m2. Đây là hành vi trái quy định của pháp luật.

Công ty Mạnh Linh đã tiến hành khai thác khoáng sản với khối lượng 4.279 m3 đất làm vật liệu san lấp công trình nhưng không thông báo bằng văn bản cho cơ quan có thẩm quyền cấp phép, UBND các cấp nơi có mỏ trước khi thực hiện.

Với hành các hành vi trên, Công ty Mạnh Linh bị Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường xử phạt tổng số tiền 36 triệu đồng.

Trần Tuyền

Tin liên quan:
  • Công ty TNHH Xây dựng Mạnh Linh bị xử phạt 36 triệu đồng
    Bị xử phạt 3,5 triệu đồng vì múc trộm đất

    Hôm nay 1/6, Chủ tịch UBND xã Phong Bình, huyện Gio Linh Nguyễn Đức Sâm cho biết, vừa ký quyết định xử phạt hành chính đối với anh Nguyễn Hữu Hoàng (sinh năm 1997), trú tại thôn Lan Đình, xã Phong Bình vì đã tự ý đưa xe vào đất của người khác để múc đất, hủy hoại đất, làm thay đổi hiện trạng thửa đất.

  • Công ty TNHH Xây dựng Mạnh Linh bị xử phạt 36 triệu đồng
    Xử phạt 80 triệu đồng công ty chế biến cà phê xả thải ra trái phép

    Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa Đặng Trọng Vân vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Trung Thắng Phát, địa chỉ tại Khối 1, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa vì hành vi vi phạm trong lĩnh vực môi trường.

  • Công ty TNHH Xây dựng Mạnh Linh bị xử phạt 36 triệu đồng
    Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát bị cấm đấu thầu 4 năm

    UBND huyện Vĩnh Linh vừa có quyết định cấm tham gia hoạt động đấu thầu đối với Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực để tham gia dự thầu.

  • Công ty TNHH Xây dựng Mạnh Linh bị xử phạt 36 triệu đồng
    Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh bị phạt 60 triệu đồng vì vi phạm lĩnh vực môi ...

    Hôm nay 24/2, UBND huyện Vĩnh Linh cho biết, vừa xử phạt Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh (phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) 60 triệu đồng vì doanh nghiệp này lắp đặt trạm trộn bê tông thương phẩm và bê tông nhựa nóng tại xã Vĩnh Sơn nhưng chưa có giấy phép môi trường theo quy định pháp luật.


Trần Tuyền

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Hướng Hóa: Hỏa hoạn thiêu rụi 1 nhà dân

Hướng Hóa: Hỏa hoạn thiêu rụi 1 nhà dân
2024-03-11 11:17:00

QTO - Vào lúc 17 giờ 30 phút hôm qua 10/3, do bất cẩn trong sinh hoạt, căn nhà của anh Hồ A Liên, ở thôn A Dơi Đớ, xã A Dơi, huyện Hướng Hóa đã bốc cháy dữ dội.

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết