
Củng cố niềm tin của người dân vào cấp ủy đảng, chính quyền các cấp
QTO - Tiếp công dân (TCD), xử lý đơn khiếu nại, tố cáo (KN, TC), kiến nghị, phản ánh của công dân là công tác quan trọng trong các hoạt động của Đảng, Nhà nước và cơ quan, tổ chức của hệ thống chính trị. Thông qua hoạt động này, Đảng, Nhà nước và các cơ quan, tổ chức sẽ tiếp nhận ý kiến phản ánh, kiến nghị, KN, TC của công dân liên quan đến việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để có các giải pháp điều chỉnh kịp thời, bảo đảm giải quyết tốt quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của công dân, tăng cường mối quan hệ giữa Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.
Tin đọc nhiều
Thời tiết

Thông báo về việc thành lập, khai trương hoạt động Phòng giao dịch xã Liên Trạch
- Quỹ Tín dụng nhân dân Vạn Trạch
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh khu vực 8 vừa ban hành Quyết định về việc sửa đổi giấy phép thành lập và hoạt động Quỹ tín dụng nhân dân Hạ Trạch
- Thông báo đến: Ông Phạm Hồng Kỳ - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty GOLF Rào Nan Phong Nha
- Thông báo địa điểm thu nhận hồ sơ căn cước, định danh điện tử