Điện lực Vĩnh Linh hướng đến sự hài lòng của khách hàng
QTO - Với việc phát triển mới bình quân khoảng 660 khách hàng/năm, hiện nay Điện lực Vĩnh Linh đang đảm nhận cấp điện cho trên 32.740 khách hàng thuộc 18 xã, thị trấn. Xác định mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm phục vụ, Điện lực Vĩnh Linh tập trung các giải pháp đảm bảo hiệu quả sản xuất, kinh doanh, chú trọng cải cách hành chính, thực hiện văn hóa doanh nghiệp nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Từ đó, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện ở tất cả nhóm tiêu chí.
Tin đọc nhiều
Thời tiết
Thông báo triển khai Quy chế quản lý, vận hành hệ thống cơ sở dữ liệu về quản lý cấp phép đầu tư trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
- Thể lệ cuộc thi báo chí chủ đề: “Hải Lăng - Tự hào và Khát vọng”
- Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh thông báo mời thầu
- Danh sách các cơ sở sản xuất, sơ chế, chế biến, kinh doanh nông lâm thuỷ sản trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đủ điều kiện bảo đảm an toàn thực phầm được cấp giấy chứng nhận
- Thông báo phương án tạm cấm đường, vị trí đậu, đỗ xe phục vụ chương trình Chào năm mới - Coundown Camel Quảng Trị 2025