
Điện lực Vĩnh Linh hướng đến sự hài lòng của khách hàng
QTO - Với việc phát triển mới bình quân khoảng 660 khách hàng/năm, hiện nay Điện lực Vĩnh Linh đang đảm nhận cấp điện cho trên 32.740 khách hàng thuộc 18 xã, thị trấn. Xác định mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm phục vụ, Điện lực Vĩnh Linh tập trung các giải pháp đảm bảo hiệu quả sản xuất, kinh doanh, chú trọng cải cách hành chính, thực hiện văn hóa doanh nghiệp nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Từ đó, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện ở tất cả nhóm tiêu chí.
Tin đọc nhiều
Thời tiết
Giải thể Quỹ từ thiện Hoa Chia Sẻ
- Công ty cổ phần nước sạch Quảng Trị thông báo tuyển dụng lao động
- Phát động phong trào “Bình dân học vụ số” và truyền đạt chuyên đề “Ứng dụng AI và Chat GPT trong học tập, công việc và cuộc sống”
- Thông báo về việc xử lý vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Công an cấp huyện chuyển giao trước ngày 1/3/2025
- Thể lệ cuộc thi báo chí chủ đề: “Hải Lăng - Tự hào và Khát vọng”