Điện lực Vĩnh Linh hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Điện lực Vĩnh Linh hướng đến sự hài lòng của khách hàng

QTO - Với việc phát triển mới bình quân khoảng 660 khách hàng/năm, hiện nay Điện lực Vĩnh Linh đang đảm nhận cấp điện cho trên 32.740 khách hàng thuộc 18 xã, thị trấn. Xác định mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm phục vụ, Điện lực Vĩnh Linh tập trung các giải pháp đảm bảo hiệu quả sản xuất, kinh doanh, chú trọng cải cách hành chính, thực hiện văn hóa doanh nghiệp nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Từ đó, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện ở tất cả nhóm tiêu chí.

Thời tiết