Nâng cao mức độ hài lòng của Nhân dân đối với công tác giải quyết thủ tục hành chính

Nâng cao mức độ hài lòng của Nhân dân đối với công tác giải quyết thủ tục hành chính

QTO - Hơn 2 năm triển khai thực hiện, mô hình “Hành chính lưu động - Phục vụ Nhân dân” của UBND Phường 4, TP. Đông Hà đã mang lại hiệu quả thiết thực trong việc hỗ trợ Nhân dân, nhất là cho những người gặp khó khăn về đi lại được thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC) thuận lợi, nhanh chóng; tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ Nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức (CBCC) được nâng lên; góp phần xây dựng chính quyền thân thiện, hướng đến nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của Nhân dân đối với công tác giải quyết TTHC.

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long