
Nâng cao mức độ hài lòng của Nhân dân đối với công tác giải quyết thủ tục hành chính
QTO - Hơn 2 năm triển khai thực hiện, mô hình “Hành chính lưu động - Phục vụ Nhân dân” của UBND Phường 4, TP. Đông Hà đã mang lại hiệu quả thiết thực trong việc hỗ trợ Nhân dân, nhất là cho những người gặp khó khăn về đi lại được thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC) thuận lợi, nhanh chóng; tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ Nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức (CBCC) được nâng lên; góp phần xây dựng chính quyền thân thiện, hướng đến nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của Nhân dân đối với công tác giải quyết TTHC.
Tin đọc nhiều
Thời tiết
Giải thể Quỹ từ thiện Hoa Chia Sẻ
- Công ty cổ phần nước sạch Quảng Trị thông báo tuyển dụng lao động
- Phát động phong trào “Bình dân học vụ số” và truyền đạt chuyên đề “Ứng dụng AI và Chat GPT trong học tập, công việc và cuộc sống”
- Thông báo về việc xử lý vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Công an cấp huyện chuyển giao trước ngày 1/3/2025
- Thể lệ cuộc thi báo chí chủ đề: “Hải Lăng - Tự hào và Khát vọng”