Cập nhật:  GMT+7

Thành lập mới 23 công đoàn cơ sở

Trên cơ sở chỉ tiêu được giao, trong 9 tháng đầu năm 2024, liên đoàn lao động (LĐLĐ) các huyện, thị xã, thành phố, các công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị đã vận động thành lập mới được 23 CĐCS và kết nạp 401 đoàn viên ở các công đoàn này; kết nạp 1.411 đoàn viên ở những nơi đã có CĐCS.

Thành lập mới 23 công đoàn cơ sở

Trong những tháng cuối năm 2024, LĐLĐ tỉnh tiếp tục đề cao vai trò trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Đồng thời phối hợp xây dựng kế hoạch làm việc với các doanh nghiệp có đông công nhân lao động chưa là đoàn viên công đoàn để tuyên truyền, vận động, thu hút kết nạp đoàn viên mới.

Thanh Lê

Tin liên quan:
  • Thành lập mới 23 công đoàn cơ sở
    Đẩy mạnh phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở

    Thời gian qua, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh có nhiều giải pháp và cách làm hay, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động nhằm tập trung phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Nhờ vậy, số lượng và chất lượng đoàn viên, CĐCS không ngừng được nâng lên. Qua đó, nâng cao vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn, nhất là vai trò đại diện, chăm lo cho người lao động (NLĐ).

  • Thành lập mới 23 công đoàn cơ sở
    Quan tâm phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở

    Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã phát huy tốt vai trò chủ động, tích cực, sáng tạo trong chỉ đạo hoạt động, tổ chức các phong trào thi đua, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ). Năm 2023, tiếp tục đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp (DN) tại địa phương, các cấp công đoàn trong tỉnh sẽ tập trung đẩy mạnh phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) gắn với nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn. Để hiểu rõ hơn về nội dung này, phóng viên Báo Quảng Trị có cuộc trao đổi với Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thế Lập.


Thanh Lê

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý