Cập nhật:  GMT+7

Bắt 16 đối tượng đánh bạc bằng hình thức “xóc đĩa”, thu giữ gần 1 tỉ đồng, 5 ô tô

Vào lúc 16 giờ hôm qua 11/6, các lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức bắt quả tang vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, bắt giữ 16 con bạc cùng tang vật gần 1 tỉ đồng và nhiều tang vật liên quan.

Bắt 16 đối tượng đánh bạc bằng hình thức “xóc đĩa”, thu giữ gần 1 tỉ đồng, 5 ô tô

Lực lượng chức năng bắt quả tang nhóm đối tượng đánh bạc bằng hình thức “xóc đĩa” ở khu phố Lập Thạch - Ảnh: T.K

Khi lực lượng chức năng ập vào khu vực chòi canh hồ nuôi tôm của ông Dương Trung Thiên, ở khu phố Lập Thạch, phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, phát hiện 16 đối tượng đang “sát phạt” nhau dưới hình thức “xóc đĩa” ăn tiền.

Cơ quan công an đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và tiến hành khám xét hiện trường, thu giữ tang vật gồm: 5 ô tô, 10 mô tô, gần 1 tỉ đồng tiền mặt, 1 máy đếm tiền, nhiều điện thoại di động cùng các dụng cụ phục vụ đánh bạc.

Thông tin ban đầu xác định, các đối tượng đến từ các địa phương trong tỉnh (TP. Đông Hà, các huyện Gio Linh, Triệu Phong, Hướng Hoá) và TP. Hồ Chí Minh, TP. Huế. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm

Qua nguồn tin trinh sát, lực lượng chức năng nắm được địa điểm đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại khu vực trên đã được tổ chức khá nhiều lần, cách xa khu dân cư, được bảo vệ bằng hàng rào lưới sắt B40, có bố trí người cảnh giới và lắp thiết bị camera giám sát kỹ càng nên đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh để đấu tranh.

Để khám phá vụ đánh bạc thành công, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Công an tỉnh, các lực lượng chức năng đã phối hợp chặt chẽ, đảm bảo yếu tố bí mật, bất ngờ, linh hoạt, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời thu giữ đầy đủ tang chứng, vật chứng để đảm bảo chứng minh hành vi phạm tội của các đối tượng.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Trần Khôi

Tin liên quan:

Trần Khôi

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết