Cập nhật:  GMT+7

Vĩnh Linh: Tìm thấy thi thể người phụ nữ đuối nước ở khu vực cầu Phúc Lâm

Tối nay 30/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước ở khu vực cầu Phúc Lâm thuộc thôn Duy Viên, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh.

Vĩnh Linh: Tìm thấy thi thể người phụ nữ đuối nước ở khu vực cầu Phúc LâmCán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: Phòng PCCC và CNCH

Trước đó, vào khoảng 6 giờ 15 phút cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo có người bị đuối nước ở thôn Duy Viên, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh. Ngay sau đó, đơn vị đã huy động 4 xe chuyên dụng, 1 ca nô và 25 cán bộ chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường.

Sau gần một ngày tìm kiếm, đến khoảng 17 giờ hôm nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách khu vực cầu Phúc Lâm khoảng 800 m về phía thượng nguồn.

Thông tin ban đầu đầu, nạn nhân là bà T.T.L (sinh năm 1957), trú tại thôn Duy Viên, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh.

Trước đó, người dân đi đường phát hiện trên thành cầu Phúc Lâm có một đôi dép nữ màu đỏ, nghi có người đuối nước nên bà con đã báo cơ quan chức năng.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình để lo hậu sự.

Nguyên Ân

Tin liên quan:
  • Vĩnh Linh: Tìm thấy thi thể người phụ nữ đuối nước ở khu vực cầu Phúc Lâm
    Tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Cửa Việt

    Sáng nay 26/6 Trung tá Hoàng Bách Tùng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Triệu Vân (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết, khoảng 18 giờ 20 phút, ngày 25/6/2022 tàu cá mang số hiệu QNg 95481-TS của ông Nguyễn Thanh Hòa (SN 1974) trú tại xã Bình Đông (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) trong lúc đánh cá cách cửa lạch Cửa Việt khoảng 7 hải lý thì phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trôi dạt trên biển. Tàu cá này đã vớt thi thể người phụ nữ lên thuyền thúng (do trong quá trình thu lưới, tàu cá mang số ...


Nguyên Ân

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết