Cập nhật:  GMT+7

“Thắp sáng tài năng trẻ” từ chương trình “Bảo Việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết”

Tại chương trình “Bảo Việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết” tri ân khách hàng đồng hành với công ty trong hành trình xây dựng và phát triển ngành Bảo hiểm Nhân thọ được Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Trị phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào cuối tháng 6/2024, có 23 em học sinh đã được nhận học bổng của chương trình. Học bổng có ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần góp phần tiếp thêm động lực để các em vững bước tới trường, hiện thực ước mơ của mình.

“Thắp sáng tài năng trẻ” từ chương trình “Bảo Việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết”

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị Lê Thị Hương nhận biển tượng trưng 23 suất học bổng dành cho học sinh giỏi từ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Trị - Ảnh: BẢO BÌNH

Từ sáng sớm ngày 29/6/2024, chị Lê Thị Thừa, ở xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng đã sắp xếp công việc để đưa con gái là Đặng Thị Quỳnh Hương, vừa tốt nghiệp lớp 9 Trường Tiểu học và THCS Hải Xuân lên TP. Đông Hà để nhận học bổng. Quỳnh Hương vừa đoạt giải Nhất môn Ngữ văn tại kỳ thi chọn học sinh giỏi văn hóa lớp 9 trung học cơ sở cấp tỉnh năm học 2023 - 2024, đồng thời đạt điểm cao thứ nhì kỳ thi chọn vào lớp chuyên văn Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.

Vui vì con gái đạt được thành tích tốt trong học tập, nhưng chị Thừa cũng không giấu được lo âu. “Vợ chồng tôi ly thân đã lâu, mình tôi bươn chải với mấy sào ruộng nuôi hai con ăn học. Giờ cháu thi đỗ trường chuyên, vừa mừng lại vừa lo. Mừng vì con biết vượt lên hoàn cảnh để học hành đạt kết quả tốt, nhưng cũng lo vì lên thành phố học chắc chắn sẽ rất tốn kém”, chị Thừa chia sẻ.

Bản thân chị Thừa đang mắc bệnh hiểm nghèo, vừa trải qua cuộc phẫu thuật, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Quỳnh Hương cho biết: “Khi được thông báo về học bổng của Bảo Việt Nhân thọ, cháu rất vui mừng vì đây là món quà ý nghĩa trong thời điểm gia đình gặp nhiều khó khăn. Cháu mong ước gia đình có đủ điều kiện, mẹ có sức khỏe để có thể lo cho cháu theo học trường chuyên”.

Đại diện cho 23 học sinh được trao học bổng lần này, em Đỗ Thị Diệu Quyên, cựu học sinh Trường Tiểu học và THCS Cam Hiếu, Cam Lộ, vừa đoạt giải Nhất môn Ngữ văn tại kỳ thi chọn học sinh giỏi văn hóa lớp 9 trung học cơ sở cấp tỉnh năm học 2023 - 2024 xúc động nói: “Em rất biết ơn sự quan tâm của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Trị và xin hứa sẽ luôn cố gắng nỗ lực học tập để đạt được ước mơ của mình, sống có ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội”.

Trong dịp này, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Trị đã trao 23 suất học bổng, tổng trị giá 46 triệu đồng cho các em học sinh xuất sắc, đoạt giải Nhất tại kỳ thi chọn học sinh giỏi văn hóa lớp 9 trung học cơ sở cấp tỉnh năm học 2023 - 2024.

Ông Lê Quang Hòa, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Trị cho biết, học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” là chương trình an sinh giáo dục được Bảo Việt Nhân thọ triển khai trong nhiều năm qua. Hành trình yêu thương bền bỉ đã hỗ trợ cho hơn 33.000 em học sinh trên khắp cả nước có thêm điều kiện học tập tốt hơn, mở ra cơ hội thay đổi cuộc sống.

Năm 2024, tiếp tục hoạt động đầu tư cho giáo dục và nhân kỷ niệm 28 năm thành lập, Bảo Việt Nhân thọ dành khoản tiền 10 tỉ đồng để triển khai chuỗi chương trình “Trao hơn cả cam kết”, trao học bổng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước, trong đó có con của khách hàng gặp rủi ro đã được chi trả bảo hiểm trước đây.

Ngoài 23 suất học bổng được trao cho các em học sinh giỏi, trong tháng 7/2024, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Trị sẽ tiếp tục trao tặng 30 suất học bổng là 30 chiếc xe đạp với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng từ chương trình an sinh giáo dục “Quỹ xe đạp chở ước mơ”.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính, bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Trong 28 năm qua (1996- 2024), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 18,1 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng với tổng trị giá lên đến hơn 78.000 tỉ đồng với giỏ sản phẩm 25 sản phẩm bảo hiểm đa dạng cho các gia đình Việt, hiện thực hóa ước mơ an bình, thịnh vượng.

Với những đóng góp giá trị và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. 7 năm dẫn đầu “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt xét duyệt và công bố, 2 lần đạt giải thưởng Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2022, 2024 và Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đổi mới vượt bậc Việt Nam 2022, Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023. Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là vì lợi ích Việt, mang đến “tấm lá chắn” bảo vệ tài chính vững chắc để có Bảo Việt Nhân thọ là có An và có An là có điểm tựa.

Bảo Bình

Tin liên quan:
  • “Thắp sáng tài năng trẻ” từ chương trình “Bảo Việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết”
    Bảo Việt Nhân thọ với hành trình “Vì một Việt Nam tươi đẹp - Thắp sáng tài năng ...

    Nhận thức được sự phát triển của doanh nghiệp luôn song hành với phát triển bền vững và sự phát triển của xã hội, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, nhất là đối với công tác an sinh giáo dục. Năm 2023, Bảo Việt Nhân thọ khởi động chương trình “Vì một Việt Nam tươi đẹp - Thắp sáng tài năng trẻ”.

  • “Thắp sáng tài năng trẻ” từ chương trình “Bảo Việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết”
    Bảo Việt Nhân thọ “Trao ước mơ, đón hiền tài”

    “Quỹ xe đạp chở ước mơ” là chương trình học bổng thường niên do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện, chung tay cùng các địa phương bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Thông qua những phần quà hỗ trợ thiết thực để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

  • “Thắp sáng tài năng trẻ” từ chương trình “Bảo Việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết”
    Người trẻ có cần bảo hiểm nhân thọ

    Không phải còn sớm để tham gia bảo hiểm, tuổi trẻ chính là “thời điểm vàng”khi có sức khỏe, có tài chính để giao kết một hợp đồng với mức phí tốt nhất.


Bảo Bình

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Dạy bơi miễn phí cho học sinh trong dịp hè

Dạy bơi miễn phí cho học sinh trong dịp hè
2024-07-04 11:15:00

QTO - Thời gian qua, nhiều đơn vị, cá nhân đã tổ chức những lớp dạy bơi miễn phí cho học sinh vào dịp hè. Tại những lớp bơi này, các em không chỉ học bơi...

Bảo vệ “nguồn sáng” cho người cao tuổi

Bảo vệ “nguồn sáng” cho người cao tuổi
2024-06-29 06:10:00

QTO - Tình trạng mù lòa gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cộng đồng nói chung và người cao tuổi (NCT) nói riêng. Trong nỗ lực thực hiện hiệu quả các mục...

Thương cảnh con thơ “khát” mẹ

Thương cảnh con thơ “khát” mẹ
2024-06-29 06:00:00

QTO - Nhiều ngày nay, tiếng khóc con trẻ vang ra từ căn nhà nhỏ của anh Hồ Văn Hồ (sinh năm 2002), trú tại thôn Tăng Cô Hang, xã Lìa, huyện Hướng Hóa, như...

Người văn minh, không “body shaming”!

Người văn minh, không “body shaming”!
2024-06-29 05:55:00

QTO - Tồn tại trong xã hội đã lâu nhưng vài năm trở lại đây, “body shaming” (tạm dịch là miệt thị ngoại hình) mới được người ta nhắc đến nhiều hơn khi hậu...

Làm báo ở Trường Sa và Nhà Giàn DK1

Làm báo ở Trường Sa và Nhà Giàn DK1
2024-06-29 05:50:00

QTO - Tác nghiệp ở Trường Sa và Nhà giàn DK1 là trải nghiệm đặc biệt đan xen cảm xúc khó quên của tôi và một số anh chị em báo chí trong chuyến công tác...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết