
{title}
{publish}
{head}
Từ ngày 26/08 đến ngày 31/12/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trên toàn quốc. Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 19 tỷ đồng.
![]() |
Prudential triển khai chương trình khuyến mại Hành động cho yêu thương |
Tình yêu dành cho những người thân thương luôn cần bắt đầu từ những hành động thiết thực nhất. Có nhiều cách để chúng ta bày tỏ yêu thương và một trong số đó là chủ động bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống thông qua những giải pháp bảo hiểm phù hợp.
Trong hành trình 20 năm lan tỏa giá trị vững bền, đầu năm 2019, Prudential Việt Nam đánh dấu một mốc son hết sức quan trọng với cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.”. Đồng thời, để khẳng định tinh thần “Sống hành động”, Prudential luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm toàn diện, những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, và đặc biệt là hàng chục ngàn cơ hội nhận được “Quà tặng liền tay” hấp dẫn và các giải thưởng giá trị từ chương trình “Quay số trúng thưởng”. Mỗi giải thưởng trong chương trình “Hành động cho yêu thương” là một thông điệp ý nghĩa mà Prudential mong muốn trao tặng đến khách hàng và những người thân yêu.
Khuyến mại “Quà tặng liền tay”:
Trong thời gian diễn ra chương trình, 12.900 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên có tối thiểu 05 sản phẩm bổ trợ đính kèm với phí bảo hiểm quy năm ít nhất từ 20 triệu đồng sẽ được nhận ngay một chiếc cân thông minh Eufy.
Ngoài tính năng cân đo thông thường, Eufy còn hỗ trợ theo dõi thông số cơ thể để chăm sóc sức khỏe thường xuyên thông qua các chỉ số như BMI, tỉ lệ xương, cơ bắp, mỡ… Được kết nối với ứng dụng EufyLife trên điện thoại thông minh, sản phẩm giúp khách hàng chủ động duy trì được một cuộc sống cân bằng, khỏe mạnh một cách linh hoạt, tiện lợi.
Chương trình “Quay số trúng thưởng” với giải thưởng giá trị:
Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng. Với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng, và có cơ hội trúng một trong 161 giải thưởng hấp dẫn tương ứng với 3 đợt quay số, cụ thể như sau:
- Đợt 1 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 30/09/2019): 05 chuyến du lịch tham dự SEA Games 30 tại Philippines dành cho 4 người trị giá 100 triệu đồng/ giải hoặc 30 bộ TV Samsung và dàn loa Sony trị giá 18 triệu đồng/ giải.
- Đợt 2 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 15/11/2019): 03 combo điện gia dụng đẳng cấp trị giá 210 triệu đồng/ giải, hoặc 100 máy lọc không khí bắt muỗi trị giá 6 triệu đồng/ giải.
- Đợt 3 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 31/12/2019): 03 giải “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng (tiền mặt)/ giải hoặc 20 chuyến du lịch trải nghiệm trị giá 15 triệu đồng/ giải.
Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi mã số dự thưởng khi tham gia cùng lúc hai trong sáu sản phẩm bổ trợ khác nhau thuộc chương trình bao gồm: Bảo hiểm tai nạn dành cho trẻ em (ADD6), Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4), Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng (ADD2), Bảo hiểm nhân thọ có kì hạn (TLR1), Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (HSR4).
Các mã số dự thưởng hợp lệ có cơ hội tham dự cả 03 đợt quay số nếu khách hàng tham gia ngay từ Đợt 1, tăng cơ hội nhận thưởng của khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hấp dẫn hơn, các mã số đã trúng thưởng hợp lệ vẫn được tham gia vào các đợt quay tiếp theo.
Chia sẻ về chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Năm 2019 đánh dấu 20 năm Prudential hoạt động tại Việt Nam – một hành trình của lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Với tổng giải thưởng lên đến 19 tỷ, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” năm nay chính là một hành động thiết thực mà Prudential mong muốn mang đến cho khách hàng, khuyến khích tinh thần “Sống hành động” - giúp khách hàng chủ động hơn trong việc bảo vệ cuộc sống của chính mình và những người thân yêu”.
|
Về Prudential Việt Nam:
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 190.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 127 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỷ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng.
P.V
Vừa qua, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Cần Thơ với tổng quyền lợi ...
Ngày hội tri ân khách hàng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ PrudentialViệt Nam (Prudential) diễn ra vào ngày 16/9 tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, thu hút ...
Ngày 14 tháng 5 năm 2023 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tổ chức sự kiện tri ân khách hàng “Đồng hành trọn yêu thương” tại ...
Tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG (E-Môi trường, S-Xã hội, G-Quản trị) không chỉ là cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm, mà còn là áp dụng tiến ...
Tại chương trình “Bảo Việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết” tri ân khách hàng đồng hành với công ty trong hành trình xây dựng và phát triển ngành Bảo hiểm Nhân ...
Hưởng ứng lời kêu gọi của Prudential, hơn 1.500 khách hàng đã chung tay đóng góp gói an sinh gửi tặng bà con khó khăn tại hai tỉnh Yên Bái và Sóc Trăng trong ...
Hôm nay 21/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình “Hỗ trợ người dân miền Trung vùng bão, ...
QTO - Với mục tiêu thúc đẩy liên kết sản xuất, mở rộng cơ hội hợp tác với đối tác, bạn hàng và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, thời gian qua, tỉnh...
QTO - Sở hữu diện tích rừng và đất lâm nghiệp lớn, những năm qua, trên địa bàn huyện Đakrông đã triển khai hiệu quả nhiều mô hình phát triển kinh tế dưới...
(QT) - Trong xây dựng nông thôn mới (NTM), tiêu chí số 10 về thu nhập được đánh giá là tiêu chí khó thực hiện, nhất là đối với những địa phương mà nguồn thu của người dân chủ...
(QT) - 8 năm trước, vụ hỏa hoạn đã làm cháy toàn bộ gia sản của vợ chồng anh Hồ Văn Biên (sinh năm 1988), trú tại bản Khe Me, xã Linh Thượng, huyện Gio Linh. Nhìn cảnh anh chị...
(QT) - “Dễ nuôi, ít dịch bệnh, tốc độ lớn nhanh, chất lượng thịt thơm ngon, có giá trị kinh tế cao, so với các đối tượng nuôi truyền thống như cá trắm, cà mè, cá chép, cá rô...
(QT) - Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được xem là “cơ hội vàng” giúp các lao động nông thôn có thêm việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống, nhất là thời điểm...
(QT) - Những ngày này, trên khắp các cánh đồng hoa, vườn nhà, người nông dân sản xuất kinh doanh hoa bắt đầu xuống vụ sản xuất hoa phục vụ Tết Nguyên đán 2020. Với sự mạnh dạn...
(QT) - Để thúc đẩy việc phát triển trồng rừng thâm canh gỗ lớn và chuyển hóa rừng trồng từ gỗ nhỏ sang kinh doanh gỗ lớn nhằm tạo nguồn nguyên liệu phục vụ ngành công nghiệp...