Cập nhật:  GMT+7

Ô tô bán tải lùi đâm thẳng vào nhà dân gây chết người

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra vào sáng 18/10 trên đường Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị khi chiếc ô tô bán tải lùi từ sân gara băng qua đường với tốc độ cao, đâm thẳng vào nhà dân đối diện và khiến người đàn ông 68 tuổi tử vong.

Theo lời kể của các nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra khoảng 6 giờ 45 sáng. Chiếc ô tô bán tải biển kiểm soát 74C-114.xx lùi với tốc độ cao từ gara P.Th cạnh cây xăng trên đường Lý Thường Kiệt (thuộc phường Đông Lương, TP Đông Hà), băng qua đường khi có nhiều phương tiện lưu thông, rồi đâm thẳng vào cổng nhà số 178 phía đối diện.

Ô tô bán tải lùi đâm thẳng vào nhà dân gây chết người

Hiện trường chiếc xe ô tô bán tải gây tai nạn - Ảnh: Q.H

Chiếc bán tải lùi với tốc độ nhanh đã tông sập một cánh cổng sắt, lao vào góc phòng nhà làm sập một góc phòng và cánh cửa. Điều đáng thương tâm là vụ tai nạn đã khiến ông H.Đ.U (sinh năm 1956) đang ngồi trong nhà bị thương nặng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, chiếc ô tô bán tải này đang sơn sửa ở gara ô tô P.Th. trên đường Lý Thường Kiệt.

Theo hình ảnh camera ghi lại, chiếc bán tải băng qua đường với tốc độ rất cao trong thời điểm đường Lý Thường Kiệt đông đúc phương tiện lưu thông. Có ít nhất 3 xe máy thoát khỏi va chạm giao thông trong tích tắc.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an TP. Đông Hà cùng các cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Quang Hải

Tin liên quan:

Quang Hải

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Cầu Trường Kỳ có nguy cơ sập cao

Cầu Trường Kỳ có nguy cơ sập cao
2024-10-09 18:48:00

QTO - Cầu giữa thôn Trường Kỳ, xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị (thường gọi là cầu Trường Kỳ) bị hư hỏng, xuống cấp nhiều năm nay và có nguy cơ...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết