Cập nhật:  GMT+7

Khởi tố nam thanh niên ở Hướng Hóa về tội giết người

Sáng nay 2/8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Hồ Văn Hai (sinh năm 1999), trú tại thôn A Máy, xã Lìa (huyện Hướng Hóa) về tội giết người.

Khởi tố nam thanh niên ở Hướng Hóa về tội giết ngườiCây rựa mà đối tượng Hồ Văn Hai dùng gây án - Ảnh: CAQT

Trước đó, vì bức xúc anh H.V.C. (sinh năm 1997), trú tại thôn Kỳ Tăng, xã Lìa nói xấu mình, nên vào ngày 18/7/2024, sau khi đi làm rẫy về, Hồ Văn Hai tức giận và suy nghĩ sẽ chém chết anh C. nên cầm một cây rựa đến nhà anh C.

Tới nơi, do anh C. không có nhà, Hai chỉ gặp bố anh C. là ông H.V.K. (sinh năm 1953). Trong lúc giận dữ, khi thấy ông K. đi đến khu vực giữa sân nhà thì Hai liền đi theo và dùng rựa chém vào vùng cổ bên trái của ông K.

Sự việc xảy ra bất ngờ, ông K. chỉ kịp quay người lại, sau đó Hai tiếp tục cầm rựa chém nhiều nhát vào vùng đầu phía trước của ông K.

Bị chém, theo phản xạ, ông K. dùng tay để chống đỡ và giật cây rựa trên tay Hai rồi hô hoán kêu cứu. Tuy nhiên, sau đó Hai tiếp tục sang nhà hàng xóm lấy cuốc, thuổng để quay lại với ý định tiếp tục đánh ông K. Khi đến trước nhà ông K. do thấy nhiều người nên Hai đã vứt cuốc, thuổng lại.

Lúc này, anh trai của Hai và người dân đến khống chế Hai, đưa đến Công an xã Lìa trình báo.

Ông K. được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Nguyên Ân

Tin liên quan:

Nguyên Ân

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết