Cập nhật:  GMT+7

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 24/10: Man City và Barca thắng đậm

VOV.VN - Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 24/10, Man City và Barca có chiến thắng rất đậm ở lượt trận thứ 3.

Sáng nay (24/10), các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu hấp dẫn của loạt trận thứ 3 Cúp C1 châu Âu 2024/2025. Trận cầu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ là cuộc so tài của Barca với Bayern.

Trước khi bước vào cuộc đọ sức này, Barca có thành tích đối đầu không tốt, khi chỉ thắng 2, hòa 2, thua 11 ở 15 lần chạm trán Bayern trong những trận chính thức. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan lại có lợi thế sân nhà và một người rất hiểu Bayern là HLV Flick.

Lợi thế sớm đến với Barca khi Raphinha khi cầu thủ này ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 1. Tuy nhiên, sau khi có bàn mở tỉ số, Barca đã đánh mất thế trận vào tay của Bayern nên bị đối thủ gỡ hòa 1-1 ở phút 18 do công của Harry Kane.

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 24/10: Man City và Barca thắng đậm

Barca thắng đậm Bayern (Ảnh: Reuters).

Sau khi bị gỡ hòa, Barca chơi tốt hơn, họ liên tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Robert Lewandowski và Raphinha để dẫn 3-1. Trong hiệp 2, đội bóng xứ Catalan tiếp tục chơi tốt. Phút 56, Raphinha ghi siêu phẩm giúp Barca dẫn 4-1, đồng thời hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Trong quãng thời gian còn lại, Bayern nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ, nhưng không thành công và chấp nhận thất bại đậm 1-4 trước đại diện của Tây Ban Nha. Với thất bại này, đoàn quân của HLV Kompany đang tụt sâu phía dưới bảng xếp hạng.

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 24/10: Man City và Barca thắng đậm

Haaland tỏa sáng giúp Man City thắng đậm (Ảnh: Reuters).

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Man City đã có chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Sparta Prague. Những bàn thắng của Man City được ghi do công của Phil Foden (3“), Erling Haaland (58”, 68“), John Stones (64”) và Matheus Nunes (88'). Chiến thắng này giúp Man City có 7 điểm, tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, đứng sau Liverpool và Aston Villa.

Ở loạt trận diễn ra sáng nay 24/10, Liverpool dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng vẫn có được chiến thắng 1-0 trước RB Leipzig. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này được ghi do công của Darwin Nunez ở phút 27.


Yến Hoàng/VOV.VN

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Truyện ngắn: Trăng 17

Truyện ngắn: Trăng 17
2024-10-19 05:50:00

QTO - Chỉ một chút nữa thôi sẽ thấy lấp lánh những sợi nắng chạy dài thẳng tắp xuyên qua lớp lá cây chiếu thẳng xuống chỗ trống này. Sen nhắm nghiền mắt,...

Khi thơ đã sang sông...

Khi thơ đã sang sông...
2024-10-19 05:45:00

QTO - Nhà thơ Võ Văn Luyến, hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, Hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Trị vừa cho ra mắt thêm một đứa con tinh thần “Từ độ...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết