Cập nhật:  GMT+7

Kết quả bóng đá hôm nay 19/10: Monaco tạm giữ ngôi đầu

VOV.VN - Kết quả bóng đá hôm nay 19/10 nhận được sự quan tâm với những trận đấu sớm tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Kết quả bóng đá hôm nay 19/10 được người hâm mộ quan tâm khi các giải VĐQG hàng đầu châu Âu có những trận đấu sớm. Tại Bundesliga, bất ngờ thiếu chút nữa đã xảy ra khi Dortmund tiếp đón St Pauli trên sân nhà.

Kết quả bóng đá hôm nay 19/10: Monaco tạm giữ ngôi đầu

Monaco có trận hoà không bàn thắng trước Lille (Ảnh: Monacolife)

Với lợi thế sân nhà, lực lượng được đánh giá cao hơn cũng như phong độ ổn định hơn, Dortmund tưởng chừng sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước St Pauli đang bất ổn. Dortmund có bàn mở tỉ số ở phút 43 nhờ công của Bensebaini.

Tuy nhiên, St Pauli có bàn gỡ ở phút 78 với pha lập công của Eric Smith. Rất may cho Dortmund là Guirassy kịp thời “nổ súng” để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Tại Ligue 1, Monaco tiếp đón đội bóng đang có phong độ tốt là Lille. Trước khi gặp nhau, Monaco đã có 4 trận toàn thắng tại Ligue 1 để nắm giữ ngôi đầu bảng, trong khi Lille cũng bất bại trong 3 trận gần nhất (2 thắng).

Monaco nhập cuộc chủ động hơn, tạo ra một số cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công. Việc Jordan Teze nhận thẻ đỏ trong hiệp hai khiến Monaco buộc phải thay đổi chiến thuật, ưu tiên phòng ngự hơn.

Dù được chơi hơn người nhưng Lille vẫn không thể tận dụng được ưu thế trong khoảng 30 phút cuối để có được bàn thắng. Trận hoà không bàn thắng giúp Monaco tạm thời giữ được ngôi đầu và chờ đợi kết quả từ trận đấu của đối thủ bám đuổi PSG.

Kết quả bóng đá hôm nay 19/10:

Dortmund 2-1 St Pauli

Monaco 0-0 Lille

Alaves 2-3 Valladolid


Như Đạt/VOV.VN

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Trăng 17

Trăng 17
2024-10-19 05:50:00

QTO - Chỉ một chút nữa thôi sẽ thấy lấp lánh những sợi nắng chạy dài thẳng tắp xuyên qua lớp lá cây chiếu thẳng xuống chỗ trống này. Sen nhắm nghiền mắt,...

Khi thơ đã sang sông...

Khi thơ đã sang sông...
2024-10-19 05:45:00

QTO - Nhà thơ Võ Văn Luyến, hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, Hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Trị vừa cho ra mắt thêm một đứa con tinh thần “Từ độ...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết