Cập nhật:  GMT+7

Kết quả bóng đá hôm nay 22/10: Chung kết ngược tại La Liga

VOV.VN - Kết quả bóng đá hôm nay 22/10 nhận được sự quan tâm với những trận đấu muộn tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Kết quả bóng đá hôm nay 22/10 được người hâm mộ chú ý với những trận đấu muộn tại Premier League, La Liga và Serie A. Tại Premier League, Nottingham Forest có chiến thắng tối thiểu 1-0 khi tiếp đón Crystal Palace.

Kết quả bóng đá hôm nay 22/10: Chung kết ngược tại La Liga

Las Palmas chiến thắng trước Valencia để giành vị trí của đối thủ trong BXH La Liga (Ảnh: Aficiondeportiva)

Hai đội tạo ra thế trận cân bằng ăn miếng trả miếng nhưng đều thiếu may mắn trong những pha dứt điểm cuối cùng. Phút 65, Chris Wood ghi bàn thắng duy nhất giúp Nottingham Forest giành trọn 3 điểm, qua đó đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng.

La Liga chứng kiến trận chung kết ngược giữa Valencia và Las Palmas, những đội bóng đang rất khát điểm khi đứng cuối trong bảng xếp hạng. Với lợi thế sân nhà, Valencia có bàn mở tỉ số nhờ công của Pepelu trên chấm phạt đền.

Valencia sau đó tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công để nhân đôi cách biệt. Las Palmas dần lấy lại thế trận để rồi ghi được liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 43 và 53. Từ một tình huống lộn xộn trên sân, Pepelu không giữ được bình tĩnh tác động lên cầu thủ đối phương rồi phải nhận thẻ đỏ ở phút 69.

Chơi thiếu người, Valencia tiếp tục phải nhận thêm bàn thua và chỉ có được bàn rút ngắn tỉ số của Tarrega ở phút 90+4. Thất bại 2-3 khiến Valencia bị đẩy xuống cuối BXH La Liga 2024/2025.

Tại Serie A, Verona dù được chơi trên sân nhà nhưng bất ngờ để thua 0-3 trước Monza. Dany Mota (cú đúp) và Bianco lập công giúp Monza giành chiến thắng.


Như Đạt/VOV.VN

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Trăng 17

Trăng 17
2024-10-19 05:50:00

QTO - Chỉ một chút nữa thôi sẽ thấy lấp lánh những sợi nắng chạy dài thẳng tắp xuyên qua lớp lá cây chiếu thẳng xuống chỗ trống này. Sen nhắm nghiền mắt,...

Khi thơ đã sang sông...

Khi thơ đã sang sông...
2024-10-19 05:45:00

QTO - Nhà thơ Võ Văn Luyến, hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, Hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Trị vừa cho ra mắt thêm một đứa con tinh thần “Từ độ...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết