Cập nhật:  GMT+7

Đại hội Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng nay 11/7, Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Quảng Trị tổ chức đại hội khóa 2, nhiệm kỳ 2024-2029. Chủ tịch Hội khoa học Lịch sử Việt Nam, PGS.TS Trần Đức Cường; Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Văn Phụng; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành và 70 đại biểu là hội viên của hội tham dự.

Đại hội Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2024-2029

Toàn cảnh đại hội -Ảnh: Tú Linh

Nhiệm kỳ 2018-2023, Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Quảng Trị đã kiện toàn công tác tổ chức hội, thực hiện tốt chức năng nghiên cứu và tổ chức nghiên cứu khoa học về lịch sử và các lĩnh vực liên quan; tư vấn, phản biện và giám định xã hội trong lĩnh vực chuyên môn theo quy định của pháp luật phục vụ phát triển KT-XH của tỉnh.

Đại hội Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2024-2029

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Văn Phụng phát biểu tại đại hội-Ảnh: Tú Linh

Nhiệm kỳ 2024-2029, để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của giới sử học địa phương, phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị của tỉnh và hội nhập với xu thế chung của sử học cả nước, Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tiếp tục thực hiện hiệu quả các chức năng, nhiệm vụ của hội.

Đại hội Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2024-2029

Ra mắt Ban chấp hành Hội Khoa học Lịch sử tỉnh nhiệm kỳ 2024–2029- Ảnh: Tú Linh

Phát biểu tại đại hội, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Văn Phụng ghi nhận và chúc mừng những kết quả hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị, với vai trò quan trọng của lịch sử trong sự phát triển chung của tỉnh, hội cần bám sát hơn nữa mục tiêu, tôn chỉ để tổ chức hoạt động.

Cân nhắc, nghiên cứu kỹ các mục tiêu đề ra để thực hiện có hiệu quả trong nhiệm kỳ. Quan tâm lựa chọn nhân sự tham gia Ban Chấp hành hội thực sự là cá nhân tiêu biểu, có đam mê nghiên cứu và tinh thần cống hiến cho khoa học để nâng cao chất lượng hoạt động của hội.

Đại hội đã bầu ra 13 ủy viên Ban Chấp hành Hội Khoa học Lịch sử tỉnh khóa 2, nhiệm kỳ 2024-2029. Ông Nguyễn Bình tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử tỉnh.

Tú Linh

Tin liên quan:

Tú Linh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý