Cập nhật:  GMT+7

Báo Quảng Trị - VietinBank Quảng Trị: Trao 15 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Chiều nay 7/10, Báo Quảng Trị phối hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Trị (VietinBank Quảng Trị) tổ chức thăm hỏi, trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn An Thái, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ.

Báo Quảng Trị - VietinBank Quảng Trị: Trao 15 suất quà cho các hoàn cảnh khó khănPhó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Tý và Giám đốc VietinBank Quảng Trị Nguyễn Đính tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thôn An Thái, xã Cam Tuyền - Ảnh: Lê Trường

Đến thăm hỏi và trao quà cho bà Lê Thị Lý, là người già neo đơn và em Phạm Thanh Nhàn, bị tàn tật bẩm sinh, lãnh đạo Báo Quảng Trị và VietinBank Quảng Trị đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với các gia đình.

Bà Lê Thị Lý già yếu, sống một mình trong ngôi nhà tình thương, mọi việc đều nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng. Em Phạm Thanh Nhàn nay đã 16 tuổi nhưng bị bại liệt bẩm sinh, không đứng ngồi được, chỉ nằm một chỗ; mọi sinh hoạt của em đều nhờ vào sự chăm sóc của ông bà ngoại đã ngoài 70tuổi.

“Vợ chồng tôi tuổi cao sức yếu, lại thường xuyên ốm đau nên cuộc sống gia đình gặp rất nhiều khó khăn. Hôm nay, nhận được món quà này tôi rất vui vì giúp cho tôi có thêm điều kiện để chăm sóc cháu Nhàn. Tôi xin cảm ơn Báo Quảng Trị và VietinBank Quảng Trị”, bà Lê Thị Bé, bà ngoại của em Nhàn, bộc bạch.

Báo Quảng Trị - VietinBank Quảng Trị: Trao 15 suất quà cho các hoàn cảnh khó khănPhó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Tý và Giám đốc VietinBank Quảng Trị Nguyễn Đính tặng quà cho bà Lê Thị Lý ở thôn An Thái, xã Cam Tuyền - Ảnh: Lê Trường

Báo Quảng Trị - VietinBank Quảng Trị: Trao 15 suất quà cho các hoàn cảnh khó khănPhó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Tý và đại diện VietinBank Quảng Trị trao tặng quà cho bà Lê Thị Bé, bà ngoại em Phạm Thanh Nhàn - Ảnh: Lê Trường

Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Tý cho biết, trong những năm qua, bên cạnh làm tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan báo Đảng, Báo Quảng Trị thường xuyên phối hợp với các tổ chức, cá nhân hảo tâm, trong đó có VietinBank Quảng Trị để thực hiện các chương trình an sinh xã hội bằng những hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Nổi bật như các chương trình: Quà tết cho người nghèo, Nghĩa tình Tháng 7, Vòng tay nhân ái Báo Quảng Trị, Địa chỉ cần giúp đỡ... Những phần quà trao tặng nói trên tuy nhỏ nhưng đã phần nào hỗ trợ, động viên, chia sẻ với các gia đìnhtrong những lúc ngặt nghèo. Mong muốn thời gian tới các gia đình cố gắng khắc phục khó khănđể vươn lên, ổn định cuộc sống.

Báo Quảng Trị - VietinBank Quảng Trị: Trao 15 suất quà cho các hoàn cảnh khó khănPhó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Tý hi vọng những phần quà nhỏ của Báo Quảng Trị và VietinBank Quảng Trị phần nào hỗ trợ các gia đình vượt qua khó khăn - Ảnh: Lê Trường

Báo Quảng Trị - VietinBank Quảng Trị: Trao 15 suất quà cho các hoàn cảnh khó khănGiám đốc VietinBank Quảng Trị Nguyễn Đính phát biểu tại buổi trao quà - Ảnh: Lê Trường

Chia sẻ tại buổi trao quà, Giám đốc VietinBank Quảng Trị Nguyễn Đính thông tin, những năm qua, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, VietinBank luôn là doanh nghiệp tiên phong, dẫn đầu thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng.

Tại địa bàn Quảng Trị nói chung và huyện Cam Lộ nói riêng, thời gian qua, VietinBank Quảng Trị luôn quan tâm, triển khai các hoạt động đồng hành, hỗ trợ địa phương xây dựng các trường học, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Cán bộ, nhân viên VietinBank Quảng Trị hy vọng những món quà được trao hôm nay sẽ góp phần hỗ trợ các gia đình sớm vượt qua khó khăn trước mắt để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Lê Trường

Tin liên quan:

Lê Trường

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý