Cập nhật:  GMT+7

Báo Quảng Trị trao tiền bảo trợ cho cháu Đoàn Hoàng Trà My

Chiều nay 6/10, đại diện Báo Quảng Trị đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho cháu Đoàn Hoàng Trà My ở thôn Đại Thượng Hạ, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong. Đây là trường hợp mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do cơ quan Báo Quảng Trị nhận bảo trợ.

Báo Quảng Trị trao tiền bảo trợ cho cháu Đoàn Hoàng Trà My

Đại diện Báo Quảng Trị thăm hỏi, động viên 2 chị em Đoàn Hoàng Trà My và Đoàn Viết Sơn - Ảnh: L.A

Trước đó, trong quá trình tác nghiệp ở cơ sở, phóng viên Báo Quảng Trị đã phát hiện, viết bài phản ánh nhằm kêu gọi công đồng chung tay giúp đỡ trường hợp cháu Đoàn Hoàng Trà My (8 tuổi) cùng với em trai là Đoàn Việt Sơn (7 tuổi) là hai chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện đang sống với bà nội già yếu, bệnh tật, không có khả năng lao động.

Nhằm động viên, giúp đỡ 2 cháu có điều kiện học tập, vươn lên trong cuộc sống, thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, cơ quan Báo Quảng Trị đã nhận bảo trợ cháu Đoàn Hoàng Trà My từ tháng 9/2023 cho đến khi cháu tròn 18 tuổi với mức hỗ trợ 500 ngàn đồng/tháng.

Còn cháu Đoàn Viết Sơn được Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị nhận bảo trợ từ từ tháng 9/2023 cho đến khi cháu tròn 18 tuổi với mức hỗ trợ hàng tháng 500 ngàn đồng, trích từ Quỹ “Cho con” của công ty.

Báo Quảng Trị trao tiền bảo trợ cho cháu Đoàn Hoàng Trà My

Đại diện Báo Quảng Trị trao số tiền hỗ trợ đợt 2 cho cháu Đoàn Hoàng Trà My - Ảnh: L.A

Dịp này, đại diện Báo Quảng Trị đã trao số tiền 6 triệu đồng hỗ trợ đợt thứ 2 trong 12 tháng (từ tháng 10/2024 - 9/2025) cho cháu Đoàn Hoàng Trà My. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, qua đó góp phần giúp cháu Đoàn Hoàng Trà My có thêm điều kiện để vươn lên trong cuộc sống.

Lê An

Tin liên quan:

Lê An

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý