Cập nhật:  GMT+7

Vĩnh Linh: Cháy lớn ở công ty chế biến mủ cao su

Sáng nay 29/11, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thuỷ (huyện Vĩnh Linh) Nguyễn Quang Chiến cho biết, vào khoảng 22 giờ hôm qua 28/11, trên địa bàn xã xảy ra vụ cháy lớn ở một công ty chế biến mủ cao su, rất may không có thiệt hại về người.

Vĩnh Linh: Cháy lớn ở công ty chế biến mủ cao su

Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy tại Công ty Cao su Thành Phương - Ảnh: N.Đ

Cụ thể, vào thời gian trên, tại Công ty Cao su Thành Phương, ở thôn Tân Thủy, xã Vĩnh Thủy xuất hiện đám cháy, lửa lan đến các lò sấy mủ cao su, gây cháy bùng phát trên diện rộng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị đã khẩn trương điều 6 xe chuyên dụng để chữa cháy. Sau 3 giờ tích cực phối hợp dập lửa của các lực lượng chức năng và người dân, đám cháy đã được khống chế.

Được biết, vụ hỏa hoạn đã gây cháy 20 tấn mủ cao su khô và cơ sở vật chất, nhà xưởng, thiệt hại ước tính trên 2 tỉ đồng.

Hiện, các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nguyên Đồng

Tin liên quan:
  • Vĩnh Linh: Cháy lớn ở công ty chế biến mủ cao su
    Lốc xoáy gây thiệt hại nghiêm trọng tại huyện Gio Linh

    Khoảng 16 giờ chiều nay 27/9, lốc xoáy đã làm tốc mái, sập toàn bộ 1 nhà dân và nhiều hàng quán tại chợ Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh. Chủ tịch UBND huyện Gio Linh Võ Đắc Hóa cho biết, đến thời điểm hiện tại, thị trấn Cửa Việt có 180 hàng quán, ki ốt, 120 nhà bị sập, tốc mái, 3 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương tương đối nặng. Hiện lực lượng chức năng đang hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại.

  • Vĩnh Linh: Cháy lớn ở công ty chế biến mủ cao su
    Lốc xoáy gây thiệt hại nặng trên địa bàn xã Tân Long, huyện Hướng Hóa

    Chiều nay 4/5/2021, mưa đá kèm lốc xoáy đã gây thiệt hại nặng cho người dân trên địa bàn xã Tân Long, huyện Hướng Hóa khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, nhiều diện tích cây trồng bị hư hại.


Nguyên Đồng

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết