Cập nhật:  GMT+7

172 học viên tham gia Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024

Sáng nay 12/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ xuất quân Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024.

172 học viên tham gia Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024

Toàn cảnh lễ xuất quân Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024 - Ảnh: L.N

Mục đích của chương trình nhằm trang bị cho đoàn viên, thanh thiếu niên kiến thức quốc phòng; giáo dục ý thức, trách nhiệm và nghĩa vụ của người công dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời nâng cao thể chất và tinh thần đoàn kết, sống có nghĩa tình, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau.

Trong thời gian 10 ngày, 172 học viên sẽ được tiếp cận những nội dung ý nghĩa, bổ ích như: giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc; truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam; tính kỷ luật, môi trường sinh hoạt trong quân đội. Đồng thời, các em cũng được tham gia các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng ứng xử và giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

172 học viên tham gia Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024

Ban tổ chức tặng quà cho các học viên tham gia Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024 - Ảnh: L.N

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” là sân chơi bổ ích, mang lại nhiều trải nghiệm lý thú, môi trường tốt để các em được bồi dưỡng, rèn luyện, thử thách trong dịp hè, góp phần hình thành lối sống đẹp, sống yêu thương, nghĩa tình, trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024 được ban tổ chức nghiên cứu, sắp xếp khung chương trình đảm bảo tính khoa học, hợp lý cả nội dung và hình thức, có tính kết nối, xâu chuỗi các sự kiện, các hoạt động. Phân chia các giai đoạn huấn luyện hợp lý, qua đó giúp các em có những trải nghiệm ý nghĩa.

Được biết, qua 8 lần tổ chức, chương trình đã thu hút hơn 1.000 học viên tham gia.

Lệ Như

Tin liên quan:

Lệ Như

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết