Cập nhật:  GMT+7

"Yêu râu xanh" hại đời cháu của bạn

(Vnexpress) - Đến nhà bạn, Trần Văn Cường thấy bé gái 7 tuổi chơi một mình nên đã dụ dỗ đưa cháu đến nghĩa trang để thực hiện hành vi đồi bại.

Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt Trần Văn Cường (28 tuổi) mức án 14 năm tù về tội "hiệp dâm trẻ em" và bồi thường 29 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Cường tại tòa. Ảnh: Vũ Mai .
Theo cáo trạng, cha mẹ bé Giang ly hôn từ ngày em mới lọt lòng nên phải ở với bà nội và chú ruột. Cường là bạn cùng làm nghề đánh cá với chú của Giang nên thường lui tới nhà chơi.

Tối 10/4, sau khi đi nhậu về, Cường ghé vào thăm mẹ bạn bị ốm. Thấy bạn vắng nhà, bé Giang chơi một mình ngoài sân, còn bà nội của cháu nằm ngủ trong nhà, Cường nảy sinh thú tính với Giang nên rủ cô bé đi chơi. Sau đó, người này đã chở Giang đến khu nghĩa trang xã Long Hòa (huyện Cần Giờ) để hiếp dâm cháu bé.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, "yêu râu xanh" này cho nạn nhân 10.000 đồng rồi chở đi uống nước và dặn không được cho ai biết. Tuy nhiên, tối hôm đó bà nội của Giang thấy cháu có biểu hiện lạ liền tra hỏi, cô bé đã kể hết sự việc. Ngay sau đó, gia đình Giang đã tố cáo Cường với công an.

Tại tòa, Cường khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết đã "hại" cháu bé 3 lần.

Vũ Mai



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Bắt giữ lô hàng súng bắn đạn bằng nhựa

Bắt giữ lô hàng súng bắn đạn bằng nhựa
2009-09-28 04:07:28

(QT) - Đội QLTT số 1- Chi cục QLTT tỉnh Quảng Trị vừa tiến hành bắt giữ lô hàng gồm 830 khẩu súng bắn đạn bằng nhựa do lái xe Hồ Thành Đạo, biển số xe 79D 6867 vận chuyển theo...

Những bị cáo mang gương mặt trẻ thơ

Những bị cáo mang gương mặt trẻ thơ
2009-09-26 13:51:04

(QT) - Một mùa tựu trường nữa lại đến. Với lứa tuổi học trò, mùa tựu trường đồng nghĩa với niềm vui được gặp lại thầy cô, bạn bè sau những tháng hè xa cách. Riêng với các em,...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết