Cập nhật:  GMT+7

Thuốc dạ dày dạng Gel mới, giải pháp bảo vệ dạ dày khỏi căng thẳng cuộc sống

Cuộc sống hiện đại khiến bạn bị stress kéo dài cùng với việc ăn uống không điều độ làm gia tăng bệnh đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản. Giải pháp nào để bảo vệ dạ dày khỏi những lúc căng thẳng như thế?

Bệnh dạ dày tại Việt Nam rất phổ biến với hơn 10% dân số mắc bệnh và tăng dần theo từng năm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và năng suất lao động. Viêm loét dạ dày gây ra các cơn đau âm ỉ, nóng rát ở vùng thượng vị, tạo cảm giác khó chịu ức chế dễ nổi nóng, ăn uống không ngon miệng. Bệnh trào ngược dạ dày còn khó chịu hơn khi làm cho bệnh nhân ăn ngủ không yên, đắng miệng, nôn khan, viêm họng, nghiêm trọng hơn là gây Barrett thực quản.

Thuốc dạ dày dạng Gel mới, giải pháp bảo vệ dạ dày khỏi căng thẳng cuộc sống

Theo tài liệu y học, nguyên nhân gây đau dạ dày là do mất cân bằng giữa hai nhóm yếu tố gồm yếu tố bảo vệ dạ dày và nhóm yếu tố gây loét, nhưng thực chất là tác động quá mức của acid dạ dày (axit HCl) và Pepsin vượt quá khả năng bảo vệ của cơ chế bảo vệ niêm mạc dạ dày tá tràng.

Trong khi đó, tình trạng căng thẳng thần kinh lại gây tăng tiết adrenalin gây co niêm mạc (giảm bảo vệ) và thông qua ACTH - cortisol gây tăng tiết axit dịch vị. Vì thế, một người bệnh đau dạ dày mà phải chịu áp lực về nhiều mặt như công việc, kinh tế gia đình, lối sống ít vận động, ăn uống không đúng bữa, căng thẳng về thần kinh, tâm lý, chấn thương về tình cảm sẽ phải đối mặt với một vòng xoáy bệnh lý: tinh thần căng thẳng > đau dạ dày > căng thẳng, lo lắng > tăng đau dạ dày.

Để điều trị bệnh đau dạ dày và trào ngược, các bác sĩ luôn khuyến cáo bệnh nhân áp dụng các biện pháp nhằm thay đổi lối sống, sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý, giảm thiểu stress, ăn uống điều độ... Các biện pháp nghe có vẻ rất đơn giản nhưng không ít người bệnh vẫn không thể thực hiện được với lý do “vì công việc quá bận” và sự chủ quan của cá nhân.

HANTACID – Thuốc dạ dày dạng Gel mới giải pháp bảo vệ dạ dày khỏi căng thẳng

Điều trị bệnh lý dạ dày có nhiều nhóm thuốc, trong đó thuốc kháng acid là lựa chọn đầu tiên để giảm cơn đau và bảo vệ dạ dày, nhất là trường hợp hay gặp đau dạ dày do tăng tiết axit. Thuốc có tác dụng trung hòa lượng axit dịch vị dư thừa, đưa pH trong dạ dày trở về mức cân bằng, giảm triệu chứng như đau thượng vị, nóng rát dạ dày, đầy trướng bụng, ợ hơi, ợ chua.

HANTACID là thuốc dạ dày có sự kết hợp Magnesi hydroxyd và Nhôm hydroxyd, một công thức cân bằng vừa đủ, phối hợp với Simethicon. Thuốc có tác dụng trung hòa nhanh axit dịch vị dư thừa, cân bằng pH dạ dày và làm dịu các triệu chứng:

Đau âm ỉ nóng rát râm ran vùng thượng vị

Ợ nóng, ợ chua

Đầy bụng, buồn nôn, chán ăn, ngủ không yên, mệt mỏi do viêm loét dạ dày.

Thuốc được bào chế dưới dạng hỗn dịch công nghệ Gel mới giúp giải phóng hoạt chất từ, nhờ đó Hantacid giúp duy trì pH dạ dày cân bằng lên đến 4 giờ, tạo điều kiện cho dạ dày khôi phục tổn thương, nâng cao hiệu quả điều trị viêm loét dạ dày.

HANTACID có vị thơm ngon như sữa, không chứa đường, cho bạn trải nghiệm khó quên ngay từ lần đầu sử dụng. Hantacid có thể dùng được cho cả người tiểu đường.

Thuốc dạ dày dạng Gel mới, giải pháp bảo vệ dạ dày khỏi căng thẳng cuộc sống

Thông tin chi tiết về thuốc dạ dày Hantacid có tại website https://hantacid.vn/.

Số tư vấn: 1900.54.55.18

Nhà sản xuất:Công ty Cổ phần dược phẩm CPC1 Hà Nội

Nhà phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm VNP

Địa chỉ: Số nhà 91 + 92, A3, khu đô thị Đại Kim, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai , TP Hà Nội.

(*) Lưu ý: Hiệu quả của thuốc tùy theo cơ địa người dùng. Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Khó khăn chưa lúc nào vơi

Khó khăn chưa lúc nào vơi
2024-10-19 06:00:00

QTO - Đã 2 năm nay, cuộc sống ông Võ Bá (sinh năm 1938), trú tại Khu phố 9, Phường 5, TP. Đông Hà gắn với giường bệnh. Tuổi già ốm đau triền miên, lại phải...

Mang yêu thương đến với người nghèo

Mang yêu thương đến với người nghèo
2024-10-19 05:55:00

QTO - Không phải ngẫu nhiên mà các nhà hảo tâm thường chọn cơ quan báo chí là địa chỉ tin cậy để phối hợp thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội. Bởi...

Kết nối để trao yêu thương

Kết nối để trao yêu thương
2024-10-19 05:35:00

QTO - Hơn 3 năm qua, các hoạt động kết nối yêu thương của Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Quảng Trị được tổ chức...

Khi yêu thương dẫn lối

Khi yêu thương dẫn lối
2024-10-18 05:20:00

QTO - Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức mở ra cơ hội cho hàng trăm trẻ thiếu may mắn trên toàn tỉnh được...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết