Cập nhật:  GMT+7

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tiếp Tổ chức Cựu chiến binh vì hòa bình

Chiều nay 21/10, tại TP. Đông Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam có buổi tiếp xã giao với đoàn công tác của Tổ chức Cựu chiến binh vì hòa bình (VFP), Hoa Kỳ do Chủ tịch Chi hội Cựu chiến binh vì hòa bình 160 tại Việt Nam Chuck Searcy làm trưởng đoàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tiếp Tổ chức Cựu chiến binh vì hòa bình

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Chi hội Cựu chiến binh vì hòa bình 160 tại Việt Nam Chuck Searcy - Ảnh: T.P

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Chi hội Cựu chiến binh vì hòa bình 160 tại Việt Nam Chuck Searcy cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Trị trong thời gian qua đã hỗ trợ cho tổ chức VFP thực hiện tốt mục đích, nhiệm vụ của mình. Từ đó làm giảm thiểu số vụ tai nạn, số người chết do tai nạn bom mìn gây ra, góp phần thúc đẩy KT – XH của tỉnh Quảng Trị. Ông Chuck Searcy cam kết sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình đang triển khai tại Quảng Trị với mục đích thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa hai bên và góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Trị trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tiếp Tổ chức Cựu chiến binh vì hòa bình

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam chụp hình lưu niệm cùng các thành viên Tổ chức Cựu chiến binh vì hòa bình - Ảnh: T.P

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam ghi nhận những đóng góp của VFP trong việc thúc đẩy hòa giải, bình thường hóa quan hệ giữa hai nước thông qua các hoạt động thiết thực, cụ thể trong thời gian qua.

Thông tin về thành công của Lễ hội Vì Hòa bình mà Quảng Trị đã tổ chức vào tháng 7/2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết lễ hội là điểm đến của tình hữu nghị, tình đoàn kết; thể hiện tinh thần hòa bình của người Quảng Trị nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.

Năm 2025 sẽ là năm kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Hoa Kỳ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam mong muốn trong tiến trình phát triển của 2 nước, cựu chiến binh của Việt Nam và Hoa Kỳ sẽ tiếp tục thể hiện rõ vai trò tiên phong, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền vững giữa hai quốc gia Việt Nam - Hoa Kỳ, hướng tới tương lai bằng những hoạt động tốt đẹp.

Nam Phương

Tin liên quan:

Nam Phương

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý