Cập nhật:  GMT+7

Nhặt được 44 triệu đồng, nam thanh niên ở Triệu Phong trả lại người đánh rơi

Chiều nay 18/9, thông tin từ Công an xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa hỗ trợ một nam thanh niên xác minh chủ sở hữu để trả lại số tiền lớn mà người này nhặt được.

Nhặt được 44 triệu đồng, nam thanh niên ở Triệu Phong trả lại người đánh rơiAnh Trương Hoài (đeo khẩu trang) trả lại số tiền 44 triệu đồng cho người đánh rơi - Ảnh: CA xã Triệu Hòa

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút hôm qua 17/9, khi đang trên đường về nhà, anh Trương Hoài (sinh năm 1995) trú ở thôn Vân Hoà, xã Triệu Hoà nhặt được một túi vải màu đỏ trên đường. Kiểm tra bên trong túi, anh Hoài thấy số lượng lớn tiền mặt nên đã đến Công an xã Triệu Hoà để nhờ tìm người đánh rơi trả lại.

Qua xác minh, người đánh rơi tài sản là anh Hồ Đức Linh, trú tại thôn Quảng Điền, xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong.

Sau khi nhận thông tin, anh Linh đã đến trụ sở Công an xã Triệu Hoà để nhận lại số tiền đánh rơi là 44 triệu đồng. Nghĩa cử đẹp của anh Trương Hoài cần được biểu dương và lan tỏa.

Trường Nguyên

Tin liên quan:
  • Nhặt được 44 triệu đồng, nam thanh niên ở Triệu Phong trả lại người đánh rơi
    Nhặt được 40 triệu trả người đánh mất

    Theo UBND xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong cho biết: Hôm qua lúc 9h30 ngày 31/8, anh Nguyễn Công Anh, sinh năm 2003, ở Nhan Biều 1, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đang trên đường về nhà qua cầu Thành Cổ thì phát hiện một túi xách nhỏ màu đen trên đường, khi dừng lại kiểm tra trong túi xách có tiền mặt và 1 số giấy tờ tuỳ thân mang tên Nguyễn Thị Diệu Hằng. Sau đó, anh Nguyễn Công Anh đã cầm túi xách trên lên tại Công an xã Triệu Thượng nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.


Trường Nguyên

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết