Cập nhật:  GMT+7

Hướng Hóa: Gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Chiều nay 10/10, UBND huyện Hướng Hóa tổ chức gặp mặt, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Hướng Hóa: Gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Lãnh đạo huyện Hướng Hóa khen thưởng các doanh nghiệp có nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh - Ảnh: N.Đ.P

Hướng Hóa hiện có 350 doanh nghiệp, 17 hợp tác xã, khoảng 2.000 hộ kinh doanh. Đồng hành với quá trình phát triển của địa phương, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã có những đóng góp quan trọng, là động lực thúc đẩy phát triển KT - XH của huyện.

Bên cạnh đó, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tích cực tham gia các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội, chăm lo các gia đình chính sách, người nghèo, các đối tượng yếu thế.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa Trần Bình Thuận đề nghị, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao tính chủ động, đổi mới, mạnh dạn trong phát triển sản xuất - kinh doanh, nhất là đầu tư vào các lĩnh vực có tiềm năng, lợi thế của huyện. Tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, chương trình giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới...để góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT - XH của địa phương.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Hướng Hoá tặng giấy khen cho 18 doanh nghiệp và 2 hộ kinh doanh có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Nguyễn Đình Phục

Tin liên quan:

Nguyễn Đình Phục

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý