Cập nhật:  GMT+7

Tạm giữ đối tượng từ Thanh Hóa vào Đông Hà cho vay nặng lãi 365%/năm

Hôm nay 15/11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Trị tạm giữ đối tượng Trần Phú Ba (sinh năm 2003), trú tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đang tạm trú tại Khu phố 6, Phường 3, TP. Đông Hà để điều tra, làm rõ hành vi “cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.

Tạm giữ đối tượng từ Thanh Hóa vào Đông Hà cho vay nặng lãi 365%/năm

Lực lượng công an bắt tạm giam đối tượng Trần Phú Ba - Ảnh: T.K

Quá trình điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ cơ quan điều tra xác định từ tháng 7/2023 đến nay, đối tượng Trần Phú Ba đã cho nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị vay với lãi suất 365%/năm, qua đó thu lợi bất chính trên 150 triệu đồng.

Làm việc với cơ quan công an, Trần Phú Ba đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, để tiếp cận người vay Ba đã thuê người dán tờ rơi ở các điểm công cộng, chạy các ứng dụng cho vay tiền nhanh qua zalo, facebook... để tiếp cận và thực hiện hành vi cho vay tiền với mức lãi cao.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Khôi

Tin liên quan:
  • Tạm giữ đối tượng từ Thanh Hóa vào Đông Hà cho vay nặng lãi 365%/năm
    Cam Lộ: Bị phạt 25,5 triệu đồng vì phát tờ rơi cho vay nặng lãi

    Hôm nay 4/10, UBND huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa quyết định xử phạt Trần Tuấn Long (SN 2000, quê ở Lạng Sơn) và Văn Thế Công (SN 1997, quê ở TP. Hà Nội, cùng tạm trú ở Phường 2, Đông Hà, Quảng Trị) 25,5 triệu đồng vì phát tờ rơi cho vay nặng lãi.


Trần Khôi

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Ông Lưu Bình Nhưỡng bị bắt

Ông Lưu Bình Nhưỡng bị bắt
2023-11-15 10:39:00

Ông Lưu Bình Nhưỡng, Phó ban Dân nguyện của Quốc hội, bị cáo buộc vai trò đồng phạm của nhóm giang hồ cưỡng đoạt tiền của nhiều doanh nghiệp khai thác cát.

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết