Cập nhật:  GMT+7

Trao giải cuộc thi tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Đoàn Khuê

Sáng nay 24/10, xã Triệu Lăng đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Đoàn Khuê và quê hương Triệu Lăng anh hùng.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 2-13/10/2023 thu hút gần 1.400 cán bộ, đảng viên, giáo viên, học sinh và Nhân dân trên địa bàn tham gia.

Trao giải cuộc thi tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Đoàn Khuê

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các nhân đoạt giải trong cuộc thi - Ảnh: XT

Ban tổ chức đã xây dựng bộ đề 60 câu hỏi dựa trên tiến trình lịch sử cách mạng Việt Nam gắn với những hoạt động, cống hiến to lớn của Đại tướng Đoàn Khuê trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, những tình cảm Đại tướng dành cho quê hương Triệu Lăng anh hùng.

Tổng kết cuộc thi ban tổ chức đã trao 3 giải tập thể và 11 giải cá nhân đoạt giải. Đây là đợt sinh hoạt giáo dục truyền thống sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong toàn xã hướng về dịp kỷ niệm 100 ngày sinh Đại tướng Đoàn Khuê 29/10 (1923 - 2023), vị Đại tướng tài ba của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Trị anh hùng.

Xuân Thế

Tin liên quan:
  • Trao giải cuộc thi tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Đoàn Khuê
    Hai người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời của Đại tướng Đoàn Khuê

    Đại tướng Đoàn Khuê, người con ưu tú của quê hương Quảng Trị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự Trung ương, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, một chiến sĩ cộng sản kiên cường, nhà chính trị, quân sự xuất sắc, rất mực trung thành với sự nghiệp cách mạng. Đối với gia đình, trong ký ức của ông Đoàn Xuân Thắng, người con thứ hai của Đại tướng Đoàn Khuê, cha ông là một người con hiếu thuận, một người chồng mẫu mực. Cả cuộc đời Đại tướng Đoàn Khuê đã dành trọn sự kính trọng, yêu thương cho hai người phụ nữ, đó là mẹ của ông - bà Nguyễn Thị Dương, và người vợ của ông - bà Trương Thị Sương.

  • Trao giải cuộc thi tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Đoàn Khuê
    Đại tướng Đoàn Khuê - Vị tướng tài ba của Quân đội nhân dân Việt Nam

    Đại tướng Đoàn Khuê, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng từ khóa IV đến khóa VIII, Ủy viên Bộ Chính trị các khóa VI, VII, VIII, đại biểu Quốc hội các khóa VII, VIII, IX và X, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự Trung ương là một vị tướng tài ba của Quân đội nhân dân Việt Nam.


Xuân Thế

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết