Cập nhật:  GMT+7

Trao giải Cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn-tiết kiệm- hiệu quả”

Hôm nay 28/5, Công ty Điện lực Quảng Trị tổ chức trao giải cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn-Tiết kiệm-Hiệu quả” do Tổng công ty Điện lực miền Trung-EVNCPC phát động vào tháng 12/2023 cho tất cả học sinh tiểu học, THCS, THPT các trường ở 13 tỉnh miền Trung-Tây Nguyên.

Đây là cuộc thi nhằm nâng cao kiến thức và giúp cho các em học sinh nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đặc biệt, thông qua cuộc thi, các em học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên lan tỏa ý thức sử dụng điện đến người thân, cộng đồng xã hội.

Trao giải Cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn-tiết kiệm- hiệu quả”

Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị Phan Văn Vĩnh trao giải Nhất hạng mục video clip cho em Ngô Thái Quân, lớp 3B Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, TP. Đông Hà - Ảnh: T.N

Ban tổ chức cuộc thi đã tiếp nhận 57.967 tác phẩm với đa dạng các thể loại tranh vẽ, video clip tuyên truyền và video clip thuyết trình của các em học sinh.

Riêng Công ty Điện lực Quảng Trị đã tiếp nhận 866 bài dự thi của các học sinh trên địa bàn, trong đó phải kể đến sự hưởng ứng tích cực của một số trường như Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc,TP. Đông Hà.

Ban tổ chức đã thực hiện chấm điểm các tác phẩm dự thi qua các vòng sơ loại, sơ tuyển, chung khảo và chọn ra 20 tác phẩm để trao giải. Em Ngô Thái Quân, lớp 3B Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc,TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã xuất sắc giành giải Nhất hạng mục video clip tuyên truyền.

Tân Nguyên

Tin liên quan:
  • Trao giải Cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn-tiết kiệm- hiệu quả”
    Hình thành thói quen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

    Với chủ đề “Tiết kiệm điện-Thành thói quen”, sự kiện Giờ Trái đất 2023 tiếp tục lan tỏa thông điệp nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, sử dụng các nguồn năng lượng xanh, thân thiện môi trường nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu.

  • Trao giải Cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn-tiết kiệm- hiệu quả”
    Khơi dậy ý thức tiết kiệm điện đối với học sinh

    Nhằm cung cấp kiến thức và giúp các em học sinh nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã phát động cuộc thi về tiết kiệm điện cho học sinh tiểu học,THCS,THPT tại các trường học trên địa bàn các tỉnh, thành phố thuộc 13 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên (từ Quảng Bình đến Khánh Hòa và các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông).


Tân Nguyên

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Phát động Tháng hành động vì trẻ em

Phát động Tháng hành động vì trẻ em
2024-05-28 11:35:00

QTO - Hôm nay 28/5, tại huyện Triệu Phong, Sở LĐ,TB&XH phối hợp với UBND huyện Triệu Phong tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết