Cập nhật:  GMT+7

Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chiều nay 29/7, tại Đồn Biên phòng Triệu Vân (xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị cùng các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ đưa em đến trường”, trao tặng 50 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi ở các xã Triệu An, Triệu Vân, Triệu Lăng (huyện Triệu Phong). Mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng.

Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tổng Biên tập Báo Quảng Trị, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị Trương Đức Minh Tứ cùng lãnh đạo huyện Triệu Phong, đơn vị tài trợ trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: S.H

Chương trình “Chắp cánh ước mơ đưa em đến trường” dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực của Hội Nhà báo Việt Nam và các đơn vị tài trợ, đồng hành, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái; góp phần sẻ chia những khó khăn, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chánh Văn phòng Hội Nhà báo Việt Nam Phan Toàn Thắng cùng đơn vị tài trợ trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: S.H

Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà cho Đồn Biên phòng Triệu Vân - Ảnh: S.H

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng Đồn Biên phòng Triệu Vân 1 máy lọc nước, 1 tủ lạnh. Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Triệu Vân yên tâm công tác, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

S.H

Tin liên quan:
  • Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
    Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

    Hôm nay 22/9, tại Trường Tiểu học Linh Trường, xã Linh Trường, huyện Gio Linh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Sở LĐ-TB&XH tổ chức chương trình trao tặng học bổng và dụng cụ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

  • Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
    Tặng 11 suất quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

    Sáng nay 23/3, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm (Tập đoàn MITALAB) đến thăm hỏi, tặng quà cho 11 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Cam Lộ, Gio Linh và TP. Đông Hà.

  • Trao 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
    Trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Hôm nay 6/6, tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” trao tặng 50 xe đạp (trị giá 1,7 triệu đồng/chiếc) cho 50 em học sinh khối tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện.


S.H

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết