Cập nhật:  GMT+7

Tiếp nhận kinh phí đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội do TP. Đà Nẵng hỗ trợ

Hôm nay 20/7, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ tiếp nhận kinh phí thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội do Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng hỗ trợ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 (1947-2024). Tham dự về phía đoàn công tác TP. Đà Nẵng có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Trần Phước Sơn; Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Trần Thắng Lợi; Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng; Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Hồng Sơn tiếp đoàn.

Tiếp nhận kinh phí đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội do TP. Đà Nẵng hỗ trợ

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng tiếp nhận kinh phí của TP. Đà Nẵng hỗ trợ để thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội - Ảnh: ĐV

Theo đó, dịp này TP. Đà Nẵng hỗ trợ tỉnh Quảng Trị nguồn kinh phí 300 triệu đồng để tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội trong thời gian tới.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng Trần Phước Sơn cho biết, hoạt động hỗ trợ tỉnh Quảng Trị này nhằm thể hiện trách nhiệm, lòng tri ân của Đà Nẵng đối với tỉnh Quảng Trị - nơi đã chịu nhiều hi sinh, mất mát do chiến tranh, cũng là nơi an nghỉ của biết bao anh hùng liệt sĩ trên mọi miền Tổ quốc trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trong đó có những người con của Quảng Nam – Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng chân thành cảm ơn những tình cảm, sẻ chia của TP. Đà Nẵng dành cho tỉnh Quảng Trị trong dịp tháng 7 tri ân đầy ý nghĩa này. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới TP. Đà Nẵng tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tỉnh Quảng Trị trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội; và tiếp tục giữ vai trò đầu tàu trong dẫn dắt phát triển kinh tế đối với khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Được biết, dịp này, đoàn công tác TP. Đà Nẵng đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Thành Cổ Quảng Trị và các Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9, Trường Sơn.

Đức Việt

Tin liên quan:
  • Tiếp nhận kinh phí đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội do TP. Đà Nẵng hỗ trợ
    Phát huy hiệu quả Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

    Trong những năm qua, tại Quảng Trị, Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” đã phát huy hiệu quả với nhiều hoạt động ý nghĩa, trở thành phong trào được người dân trên địa bàn nhiệt tình hưởng ứng. Từ nguồn quỹ này, mỗi năm tỉnh đã xây dựng, sửa chữa hàng chục nghìn ngôi nhà tình nghĩa và chăm lo cho đối tượng chính sách. Nguồn quỹ này cũng đã được sử dụng để xây dựng, tu sửa các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn.

  • Tiếp nhận kinh phí đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội do TP. Đà Nẵng hỗ trợ
    Thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa

    Đền ơn đáp nghĩa là một chính sách nhân văn được Đảng, Nhà nước rất quan tâm. Nhờ vậy, các thương binh, bệnh binh, người có công (NCC) với cách mạng, thân nhân các liệt sĩ được chăm sóc, hỗ trợ ngày càng tốt hơn...


Đức Việt

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết