Cập nhật:  GMT+7

Tặng 285 suất quà cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong dịp Tết

Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với những bệnh nhân phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn -2024, chiều nay 9/2, ban lãnh đạo và các phòng chức năng Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã thăm hỏi và trao quà cho toàn bộ bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

Tặng 285 suất quà cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong dịp Tết

Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa tỉnh, Bác sĩ Phan Xuân Nam thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc - Ảnh: H.T

Theo đó, lãnh đạo và các y bác sĩ BVĐK tỉnh đã đến từng phòng bệnh để kiểm tra tình hình sức khỏe, động viên và trao tặng 285 suất quà, gồm tiền mặt và bánh kẹo với tổng trị giá gần 50 triệu đồng cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các khoa, phòng của bệnh viện.

Vui mừng khi nhận được những suất quà tết ý nghĩa, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo BVĐK tỉnh đã kịp thời động viên, chia sẻ, giúp họ vơi bớt đi một phần khó khăn, thiệt thòi khi phải ở lại đón Tết ở bệnh viện.

Tặng 285 suất quà cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong dịp Tết

Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa tỉnh, Bác sĩ Phan Xuân Nam gặp mặt, chia sẻ, động viên người nhà các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc - Ảnh: H.T

Giám đốc BVĐK tỉnh, Bác sĩ Phan Xuân Nam cho biết, đây là hoạt động thường niên của đơn vị vào mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện sự quan tâm, động viên về tinh thần, vật chất để bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vơi đi nỗi nhớ nhà khi phải ở lại bệnh viện trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, có thêm nghị lực yên tâm điều trị, sớm vượt qua nỗi đau bệnh tật để trở về với gia đình.

Trong dịp nghỉ Tết dài ngày, BVĐK tỉnh đã bố trí đầy đủ y bác sĩ ứng trực đảm bảo công tác cấp cứu, điều trị, chăm sóc sức khỏe Nhân dân diễn ra thông suốt, kịp thời, hiệu quả...

Được biết, từ ngày 11/1 - 19/2/2024 (nhằm ngày mồng 1 - 30 tháng Chạp năm Quý Mão), BVĐK tỉnh đã phối hợp với nhiều cá nhân, tổ chức hảo tâm trao tặng trên 10 nghìn suất ăn miễn phí; 973 suất quà là tiền mặt với tổng trị giá gần 254 triệu đồng cùng nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa nhằm kêu gọi, vận động sự chung tay của các tấm lòng hảo tâm hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Hà Trang

Tin liên quan:

Hà Trang

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Người dân Gio An dựng nêu đón Tết

Người dân Gio An dựng nêu đón Tết
2024-02-05 15:36:00

QTO - Sáng 4/2 (tức 25 tháng Chạp), nhiều làng ở Gio An tổ chức nghi lễ dựng cây nêu báo hiệu Tết đến xuân về, cầu mong dân làng bình an vô sự, xua tan điều xấu.

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết