Cập nhật:  GMT+7

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị

Chiều nay 5/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đến thăm các cơ quan, đơn vị gồm: VNPT Quảng Trị, Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội Tổng hợp 1 nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam thăm, tặng quà tết tại VNPT Quảng Trị - Ảnh: Q.H

Tại điểm đến thăm, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam về những kết quả đạt được trong năm qua.

Với sự đoàn kết, nỗ lực cao, trong năm 2023, tập thể VNPT Quảng Trị đã làm tốt các mặt công tác đề ra, giúp đảm bảo thông tin, liên lạc, phục vụ có hiệu quả những sự kiện lớn của tỉnh và nhu cầu của người dân.

Đài PTTH tỉnh có nhiều đổi mới, sáng tạo, nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động báo chí, qua đó có những tin, bài, chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Vượt những khó khăn, cán bộ, viên chức Trung tâm Bảo trợ xã hội Tổng hợp 1 tỉnh đã đảm đương tốt công việc. Nhờ sự hỗ trợ của trung tâm, nhiều người nghiện ma túy đã có những chuyển biến tích cực, được trang bị nghề, thuận lợi tái hòa nhập cộng đồng.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam thăm, chúc tết tại Đài PT - TH tỉnh - Ảnh: Q.H

Được biết, trong dịp tết Nguyên đán, để đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, lãnh đạo VNPT Quảng Trị, Đài PTTH tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội Tổng hợp 1 đã sớm xây dựng, ban hành kế hoạch; phân công trách nhiệm cụ thể; luôn nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động...

Dù còn gặp những khó khăn nhất định nhưng các cơ quan, đơn vị đã cơ bản làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt là trong dịp tết Nguyên đán. Vì thế, phần lớn những người làm nhiệm vụ trong dịp Tết đều phấn khởi, vui tươi, nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt công việc.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tặng quà tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Tổng hợp 1 - Ảnh: Q.H

Qua nắm bắt tình hình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam ghi nhận, biểu dương VNPT Quảng Trị, Đài PTTH tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội Tổng hợp 1 về những kết quả đạt được trong năm qua và sự nỗ lực xây dựng kế hoạch, thực hiện nhiệm vụ, chăm lo đời sống cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong dịp Tết.

Chia sẻ với đặc thù công việc cũng như khó khăn, thử thách của mỗi cơ quan, đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam khẳng định những đóng góp thầm lặng sẽ luôn được tỉnh biết đến, ghi nhận. Để đảm bảo ai cũng có niềm vui trong mùa xuân mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị luôn nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tặng quà tết và gửi đến tập thể, cá nhân công tác tại 3 cơ quan, đơn vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.

Q.H

Tin liên quan:
  • Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị
    Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang

    Tối nay 31/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh.

  • Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị
    Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các địa phương, đơn vị, đối tượng chính sách

    Hôm nay 25/1, Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến đã đến thăm, chúc tết các địa phương, đơn vị, đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

  • Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị
    Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

    Chiều nay 9/1, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Quang Tùng; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình có công với cách mạng tại TP. Đông Hà và huyện Hướng Hóa, gồm: nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Viết Nên, Lê Hữu Phúc; ông Nguyễn Soạn, cán bộ tiền khởi nghĩa và các đảng viên 70, 75 năm tuổi đảng: Phạm Huề, Nguyễn Thị Trạ, ở Phường 5, TP. Đông Hà. Các gia đình có công với cách mạng: ông Nguyễn Xuân Lập, ở Khối 5, thị trấn Khe Sanh; ông Hồ A Tay, ở thôn Hà Lệt, xã Tân Thành; bà Y Thu, ở thôn Làng Vây, xã Tân Long và các đảng viên trên 70 năm tuổi đảng: ông Trần Kim Giá, ở thị trấn Khe Sanh; ông Nguyễn Xuân Tiện, ở khóm Tây Chín, thị trấn Lao Bảo; bà Nguyễn Thị Tín, ở khóm Xuân Phước, thị trấn Lao Bảo.


Q.H

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Người dân Gio An dựng nêu đón Tết

Người dân Gio An dựng nêu đón Tết
2024-02-05 15:36:00

QTO - Sáng 4/2 (tức 25 tháng Chạp), nhiều làng ở Gio An tổ chức nghi lễ dựng cây nêu báo hiệu Tết đến xuân về, cầu mong dân làng bình an vô sự, xua tan điều xấu.

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết