Cập nhật:  GMT+7

Nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ đoàn viên, người lao động

Từ đầu năm 2024 đến nay, các công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh Quảng Trị tiếp tục phát huy hiệu quả phong trào “Nuôi heo đất - Trao yêu thương” để xây dựng công trình, phần việc có ý nghĩa trao tặng cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVC, LĐ) có hoàn cảnh khó khăn. Kết quả, có 5.311 nữ cán bộ, đoàn viên, CNVC, LĐ tham gia phong trào với tổng số tiền thu được gần 400 triệu đồng. Từ nguồn này đã hỗ trợ cho 226 nữ đoàn viên, CNVCLĐ và con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, thực hiện chương trình công tác trọng tâm năm 2024 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh về vận động trao tặng “Góc học tập cho con đoàn viên, CNVC, LĐ”, có 36 công đoàn cơ sở hưởng ứng tham gia và trao tặng 45 góc học tập cho con đoàn viên khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền hơn 75 triệu đồng.

Nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ đoàn viên, người lao động

Chương trình “Mẹ đỡ đầu - Lan tỏa yêu thương” cũng được các cấp công đoàn triển khai thực hiện có hiệu quả, đã trực tiếp nhận đỡ đầu 225 cháu mồ côi là con của đoàn viên, CNVC, LĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Thông qua các hoạt động nói trên thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, tạo sự đoàn kết, gắn bó, chia sẻ trong cán bộ, đoàn viên, CNVC, LĐ, góp phần chăm lo cho học sinh là con CNVC, LĐ có hoàn cảnh khăn; tạo điều kiện, động viên khích lệ các cháu nỗ lực học tập tốt hơn, động viên đoàn viên, CNVC, LĐ khắc phục khó khăn, yên tâm công tác, lao động sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển của cơ quan, doanh nghiệp.

Ngọc Trang

Tin liên quan:
  • Nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ đoàn viên, người lao động
    Nhiều hoạt động thiết thực hướng đến người lao động

    Hằng năm, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ,TB&XH) tổ chức Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật và khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, tiên phong, trách nhiệm trong đội ngũ công nhân lao động. Những hoạt động thiết thực này đã khích lệ tinh thần thi đua sản xuất của người lao động, góp phần nâng cao năng suất lao động và thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh.

  • Nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ đoàn viên, người lao động
    Nhiều hoạt động thiết thực của nữ công nhân, viên chức, lao động

    Thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn tỉnh Quảng Trị, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo, hướng dẫn các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa hướng về đoàn viên, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, động viên nữ đoàn viên, CNVCLĐ và tạo khí thế sôi nổi trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.


Ngọc Trang

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết