Cập nhật:  GMT+7

Hội thao ngành tài nguyên và môi trường 6 tỉnh Bắc Trung bộ

Sáng nay 8/6, tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Cụm thi đua số IV, ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) tổ chức khai mạc hội thao ngành TN&MT 6 tỉnh Bắc Trung bộ năm 2024.

Hội thao ngành tài nguyên và môi trường 6 tỉnh Bắc Trung bộ

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn và trọng tài - Ảnh: MĐ

Hội thao diễn ra từ ngày 8-9/6 tại Nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh, Sân quần vợt Khách sạn Sài Gòn - Đông Hà, Sân bóng đá nhân tạo Lê Quý Đôn; quy tụ hơn 300 vận động viên đến từ các Sở TN&MT: Quảng Trị, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thừa Thiên Huế, tranh tài ở 4 bộ môn: quần vợt, bóng bàn, bóng đá và kéo co.

Hội thao ngành tài nguyên và môi trường 6 tỉnh Bắc Trung bộ

Đôi VĐV Sở TN&MT Quảng Trị (áo xanh) giành chiến thắng trước đôi VĐV Sở TN&MT Nghệ An với tỉ số 3-0 ở nội dung đôi nam, môn bóng bàn - Ảnh: MĐ

Hội thao được tổ chức thường niên là dịp để phát động và duy trì phong trào thường xuyên rèn luyện thân thể, tăng cường sức khoẻ trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lao động toàn ngành với mục tiêu khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh hội thao, hoạt động giao lưu văn nghệ được tổ chức nhằm làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cán bộ, công nhân, viên chức.

Qua đó, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, cùng chia sẻ kinh nghiệm công tác giữa các Sở TN&MT trong cụm thi đua Bắc Trung bộ.

Hoài Nhung

Tin liên quan:
  • Hội thao ngành tài nguyên và môi trường 6 tỉnh Bắc Trung bộ
    Sở Tài nguyên và Môi trường triển khai nhiệm vụ năm 2024

    Chiều nay 19/1, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng dự hội nghị.

    Hội thao ngành tài nguyên và môi trường 6 tỉnh Bắc Trung bộ
    Ngành Tài nguyên và Môi trường đóng góp tích cực vào sự phát triển KT - XH của ...

    Ngày 16/9/2003, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Quảng Trị được thành lập theo Quyết định số 1943/QĐ-UB của UBND tỉnh với nòng cốt là Sở Địa chính và hợp nhất các bộ phận của các sở quản lý liên quan đến TN&MT. Với chức năng, nhiệm vụ được giao là quản lý nhà nước về tài nguyên (đất, nước, khoáng sản), môi trường, khí tượng thủy văn, đo đạc và bản đồ trên địa bàn tỉnh, thời điểm thành lập, tổ chức bộ máy của Sở TN&MT có 6 phòng và 2 trung tâm với tổng số 50 người cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người lao động (NLĐ).


Hoài Nhung

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Bông khát nắng

Bông khát nắng
2024-06-08 05:50:00

QTO - Một loài hoa dại đỏ rực anh đưa từ rừng về trồng trước nhà. Thoạt nhìn như loài Hướng Dương, cũng na ná như Thược Dược, nhưng không phải. Cây này...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết