Cập nhật:  GMT+7

Kết quả bóng đá hôm nay 8/6: ĐT Anh thua bạc nhược trước thềm EURO 2024

VOV.VN - Kết quả bóng đá hôm nay 8/6, ĐT Anh thất bại 0-1 trước ĐT Iceland trong trận giao hữu quốc tế trước thềm EURO 2024.

Rạng sáng nay (8/6), ĐT Anh có trận đấu giao hữu với ĐT Iceland trước thềm EURO 2024. Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của Tam sư trước khi bước vào tranh tài ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

HLV Southgate đã có một vài thử nghiệm ở đội hình xuất phát để kiểm tra năng lực cũng như sự hòa nhập của các cầu thủ. Tuy nhiên, ĐT Anh vẫn có được thế trận tốt trước ĐT Iceland.

Kết quả bóng đá hôm nay 8/6: ĐT Anh thua bạc nhược trước thềm EURO 2024
Jón Dagur Þorsteinsson ghi bàn mở tỉ số từ sớm cho Iceland (Ảnh: Reuters).

Mặc dù vậy, ngay ở phút 12 của trận đấu, Jón Dagur Þorsteinsson đã ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Iceland. Đây là pha phản công rất hay của ĐT Iceland, Jón Dagur Þorsteinsson đã loại bỏ được hàng phòng ngự của Tam sư trước khi dứt điểm quyết đoán hạ gục Ramsdale.

Sau khi có bàn mở tỉ số, ĐT Iceland chủ động chơi phòng ngự phản công. Bên phía ĐT Anh, HLV Southgate đã cho học trò chơi tấn công với nhịp độ cao hơn để tìm kiếm bàn gỡ hòa.
Kết quả bóng đá hôm nay 8/6: ĐT Anh thua bạc nhược trước thềm EURO 2024
ĐT Anh phung phí rất nhiều cơ hội ở trận đấu này (Ảnh: Reuters).

Tam sư đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng Harry Kane và các đồng đội đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Trong hiệp 2, HLV Southgate có một vài sự thay đổi người giúp ĐT Anh gia tăng thêm sức ép, nhưng sau cùng Tam sư cũng không ghi được bàn thắng và chấp nhận thua với tỉ số 0-1. Với thất bại này, thầy trò HLV Southgate đang khiến các cổ động viên lo lắng trước trận ra quân EURO 2024.

Cũng trong sáng 8/6, nước chủ nhà EURO 2024 là ĐT Đức có trận giao hữu với ĐT Hy Lạp. Đây là trận đấu mà “Cỗ xe tăng” có nhiều thử nghiệm, nhưng cũng đã có được chiến thắng với tỉ số 2-1.

Hoàng Yến/VOV.VN


 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Bông khát nắng

Bông khát nắng
2024-06-08 05:50:00

QTO - Một loài hoa dại đỏ rực anh đưa từ rừng về trồng trước nhà. Thoạt nhìn như loài Hướng Dương, cũng na ná như Thược Dược, nhưng không phải. Cây này...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết