Cập nhật:  GMT+7

Trao hơn 100 triệu đồng tiền quà cho người dân và trường học huyện Hướng Hóa và Đakrông

Sáng nay 1/9, thông qua sự kết nối của bà Nguyễn Thị Hồng Vân, nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, Đạo tràng Pháp hoa chùa Bằng Hà Nội tổ chức chương trình trao quà thiện nguyện với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng cho người dân và một số trường học huyện Hướng Hóa và Đakrông.

Trao hơn 100 triệu đồng tiền quà cho người dân và trường học huyện Hướng Hóa và Đakrông

Trao tặng công trình giếng khoan cho người dân thôn Cheng, xã Tân Liên - Ảnh: T.P

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng công trình giếng khoan và các công trình phụ trợ như: bồn chứa nước inox 2.000 lít; mặt bằng lót gạch có tổng giá trị trên 40 triệu đồng. Đồng thời trao tặng 130 suất quà gồm: gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm; 51 suất quà cho các em học sinh và người dân trong thôn Cheng.

Trao hơn 100 triệu đồng tiền quà cho người dân và trường học huyện Hướng Hóa và Đakrông

Trao kinh phí hỗ trợ mua sách cho Trường THCS Tân Lập - Ảnh: T.P

Nhân dịp trước thềm năm học mới, ban tổ chức cũng đã trao tặng kinh phí hỗ trợ mua sách cho các trường: TH&THCS Tân Liên; THCS Tân Lập; THCS Hướng Tân với số tiền 31 triệu đồng; trao 20 triệu đồng cho Trường THPT Đakrông để mua sắm giường ngủ, bàn ghế cho các em học sinh. Thông qua những món quà này, ban tổ chức mong muốn các em học sinh tại các trường học nói trên sẽ có được một năm học mới đủ đầy, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Trao đổi với phóng viên, Trưởng thôn Cheng Hồ A Thông cho biết: “Những món quà ấy có ý nghĩa rất lớn với người dân thôn Cheng và càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao tặng vào dịp lễ Quốc khánh 2/9. Thay mặt 130 hộ dân trong thôn, tôi xin cảm ơn tấm lòng của các đơn vị tài trợ. Mong rằng người dân khó khăn của thôn Cheng nói riêng và toàn huyện Hướng Hóa nói chung sẽ luôn nhận được tình yêu thương, quan tâm từ phía các tấm lòng hảo tâm”.

Nam Phương

Tin liên quan:

Nam Phương

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết