Gắn kết niềm tin, lan tỏa giá trị hàng Việt Nam

Gắn kết niềm tin, lan tỏa giá trị hàng Việt Nam

QTO - Sau hơn một thập kỷ triển khai, cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã từng bước thấm sâu vào đời sống KT-XH của tỉnh, góp phần thúc đẩy sản xuất trong nước, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt và thay đổi nhận thức tiêu dùng của người dân. Tuy nhiên, trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, việc nâng cao hiệu quả CVĐ đòi hỏi sự đổi mới mạnh mẽ trong cách làm, đặc biệt là gắn trách nhiệm của các cấp, ngành, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long