Cập nhật:  GMT+7

Trao 40 suất quà cho công nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024

Sáng nay 25/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Ban Thư ký Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Thăm, tặng quà thanh niên công nhân dịp tết Giáp Thìn - 2024”.

Trao 40 suất quà cho công nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024

Trao quà cho công nhân của Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ - Ảnh: T.P

Trong đợt này, ban tổ chức đã đến thăm, tặng quà tết cho thanh niên công nhân tại các đơn vị gồm: Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ; Công ty TNHH MTV GP Vinh Quang; Công ty TNHH MTV Đức Huyền Trang; Công ty TNHH MTV Tuấn Hưng; Công ty TNHH MTV Minh Tuệ ADV (TP. Đông Hà). Ban tổ chức đã gửi lời chúc mừng năm mới tới thanh niên công nhân và trao tặng 40 suất quà, mỗi suất gồm 300 nghìn đồng và hiện vật cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó phần nào động viên, sẻ chia, mang đến cho họ một mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024.

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức đoàn, hội trong công tác đồng hành, hỗ trợ, chăm lo đời sống cho thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, những năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Ban Thư ký Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức mỗi năm 2 đợt thăm, tặng quà cho thanh niên công nhân và người lao động tại các doanh nghiệp là hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Nguyễn Quốc Toản cho biết: “Đây là hoạt động thiết thực, nhằm chăm lo cho thanh niên công nhân lao động nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn. Hy vọng với những suất quà này có thể san sẻ phần nào những lo toan, khó khăn của công nhân và người lao động trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời, động viên thanh niên công nhân, người lao động tiếp tục nỗ lực, sáng tạo trong lao động, sản xuất, chung tay phát triển KT – XH của tỉnh”.

Trúc Phương

Tin liên quan:

Trúc Phương

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Đề án 06

Sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Đề án 06
2024-01-24 14:24:00

QTO - Sáng nay 24/1, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác định điện...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết