Cập nhật:  GMT+7

Liên hoan dân vũ trong nữ công chức, viên chức, lao động

Hôm nay 7/3, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Liên hoan dân vũ trong nữ công chức, viên chức, lao động (CC, VC, LĐ) năm 2024 với chủ đề “Nữ Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị tự tin, tỏa sáng”.

Liên hoan lần này với sự tham gia của 386 diễn viên là đoàn viên, CC, VC, LĐ của 18 đội đến từ 20 công đoàn cơ sở. Phần trình diễn của các đội tham gia liên hoan có sự chuẩn bị công phu, dàn dựng về ý tưởng với nhiều tiết mục hay, ấn tượng, cuốn hút khán giả.

Liên hoan dân vũ trong nữ công chức, viên chức, lao động

Một tiết mục tham gia liên hoan-Ảnh: Duy Hùng

Với phong cách biểu diễn tự tin, trang phục và hóa trang đẹp, phù hợp, phần trình diễn của các đội đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. “Sôi động, đặc sắc, ấn tượng”, đó là cảm nhận chung của hầu hết khán giả theo dõi liên hoan.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải Ấn tượng cho đội của Trường Chính trị Lê Duẩn và Liên quân Hội LHPN - Nông dân - Tỉnh đoàn; Giải bình chọn cao nhất cho các đội: Hải quan, Cục Thuế, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cùng nhiều giải thưởng cho các đội khác.

Nguyễn Duy Hùng

Tin liên quan:
  • Liên hoan dân vũ trong nữ công chức, viên chức, lao động
    300 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia Liên hoan dân vũ “Vũ điệu khỏe, đẹp”

    Chiều nay 16/8, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030, gắn với triển khai thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Quảng Trị thời đại mới có kiến thức, có đạo đức, có sức khỏe, yêu nước, nghĩa tình, có trách nhiệm với gia đình và cộng đồng” nhiệm kỳ 2021 - 2026, tại TP. Đông Hà, Hội LHPN tỉnh tổ chức Liên hoan dân vũ với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp” năm 2023. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương tham dự chương trình.

  • Liên hoan dân vũ trong nữ công chức, viên chức, lao động
    Nhiều hoạt động thiết thực của nữ công nhân, viên chức, lao động

    Thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn tỉnh Quảng Trị, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo, hướng dẫn các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa hướng về đoàn viên, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, động viên nữ đoàn viên, CNVCLĐ và tạo khí thế sôi nổi trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.


Nguyễn Duy Hùng

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Hội nghị triển khai Luật Đất đai năm 2024

Hội nghị triển khai Luật Đất đai năm 2024
2024-03-06 18:47:00

QTO - Chiều nay 6/3, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai Luật Đất đai năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh...

Tin liên quan

Gợi ý