Cập nhật:  GMT+7

Thanh niên Nguyễn Hữu Hậu trả 15 triệu đồng cho người đánh rơi

Hôm nay 9/8, thông tin từ Xã đoàn Phong Bình, huyện Gio Linh cho biết, anh Nguyễn Hữu Hậu (sinh năm 1993), đoàn viên Chi đoàn thôn Lan Đình, xã Phong Bình, huyện Gio Linh đã nhặt được 1 chiếc điện thoại di động cùng 15 triệu đồng và kịp thời trao trả cho người đánh rơi.

Thanh niên Nguyễn Hữu Hậu trả 15 triệu đồng cho người đánh rơi

Anh Hậu trả lại tiền cho người đánh rơi - Ảnh: Xã đoàn Phong Bình cung cấp

Theo đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, lúc đang trên đường tham gia hoạt động tình nguyện “Điều ước số 7”, sơn sửa nhà cho một gia đình hộ nghèo trong thôn Lan Đình, anh Hậu đã nhặt được một chiếc điện thoại di động cùng 15 triệu đồng tiền mặt tại thị trấn Gio Linh (đoạn gần chợ Cầu). Ngay lập tức, anh đã liên hệ với người đánh rơi thông qua chiếc điện thoại nhặt được và trao trả số tài sản nói trên.

Nhận lại được điện thoại và tiền, ông Nguyễn Văn Tuyến vô cùng cảm kích trước hành động đẹp của người đoàn viên này.

Theo Bí thư Xã đoàn Phong Bình Trần Thao, việc làm của anh Hậu rất đáng được biểu dương và lan tỏa rộng rãi để các đoàn viên, thanh niên khác học hỏi theo. Qua đó góp phần lan tỏa thêm nhiều việc tử tế, ý nghĩa trong cuộc sống.

Được biết lâu nay, anh Hậu luôn là một trong những đoàn viên thanh niên năng nổ, tích cực trong các hoạt động, phong trào do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp phát động.

Trúc Phương

Tin liên quan:

Trúc Phương

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết